Chúng ta

FPT Shop tặng thêm Galaxy Buds cho khách mua Note9

Thứ sáu, 19/4/2019 | 12:24 GMT+7

Chọn mua siêu phẩm Note9 tại FPT Shop, khách hàng không chỉ được giảm ngay 4 triệu đồng mà còn được tặng thêm tai nghe Bluetooth Galaxy Buds và trả góp 0% lãi suất.

Từ nay đến 30/4, FPT Shop sẽ vừa giảm giá khủng và tặng thêm quà công nghệ thời thượng cho khách chọn mua Note9.

Cụ thể, người mua sẽ được sở hữu Note9 với giá rẻ hơn 4 triệu đồng, giá đặc biệt chỉ còn 18.990.000 đồng. Đồng thời, FPT Shop còn tặng tai nghe Bluetooth thời thượng Galaxy Buds trị giá 4.490.000 đồng cùng ưu đãi trả góp 0% lãi suất, trả trước chỉ từ 20% giá máy với 3.798.000 đồng.

FPT Shop đồng thời tặng thêm phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng khi khách hàng chọn mua online sản phẩm Note9.

GalaxyS10-28-3965-1555583413.jpg

Tặng thêm Galaxy Buds cho khách mua Note9 tại FPT Shop.

Galaxy Buds được thiết kế theo hình bầu dục khá thon gọn với chất liêu nhựa có khả năng cách âm môi trường bên ngoài khá tốt. Đồng thời, cảm giác đeo rất chắc chắn, dễ chịu, không gây cảm giác vướng víu. Theo Samsung, mẫu tai nghe Galaxy Buds được AKG chịu trách nhiệm hiệu chỉnh âm thanh. Khi trải nghiệm thực tế, âm của tai nghe cho ra trong, ấm và rõ ràng ở cả âm bass, âm mid và âm treble, cùng khả năng chống ồn tốt.

Tai nghe Galaxy Buds có dung lượng pin 58mAh, trong khi hộp của thiết bị là 252mAh. Galaxy Buds có thể đáp ứng thời lượng pin khoảng 6 tiếng nghe nhạc. Ngoài ra, hộp Galaxy Buds có tính năng sạc không dây chuẩn Qi, người dùng có thể sử dụng chiếc Galaxy S10 để sạc cho thiết bị.

Riêng Galaxy Note9 được trang bị chip Enynos 9810 mang đến sức mạnh xử lý mạnh mẽ hầu hết tác vụ cùng không gian lưu trữ vô cùng rộng lớn với tùy chọn bộ nhớ trong 512 GB và có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ. Máy cũng được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mới nên người dùng không còn phải lo việc máy quá nóng làm ảnh hưởng đến hiệu suất và tuổi thọ của các linh kiện. Viên pin khủng có dung lượng 4.000 mAh.

S Pen chính là một trong những điểm nhấn tạo nên nét đặc trưng cho dòng Note và với Galaxy Note9, chiếc S Pen đầy "ma thuật" đã được Samsung cải tiến với hàng loạt tính năng mới vô cùng hữu ích. S Pen đã có thể khởi động máy ảnh, chụp hình từ xa, điều khiển trình chiếu slide qua ứng dụng Powerpoint và mở trình phát nhạc. Đặc biệt, S Pen có thể sạc thông qua điện thoại và chỉ với 1 phút sạc, người dùng có thể sử dụng bút hơn 30 phút.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, khách hàng có thể chọn chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

>> Note9 giảm 3 triệu đồng tại FPT Shop

Việt Nguyễn

Ý kiến

()