Chúng ta

FPT Shop tăng gấp đôi thời hạn bảo hành sản phẩm Apple

Thứ hai, 1/7/2019 | 17:43 GMT+7

Từ nay đến hết tháng 7, khi mua bất kỳ sản phẩm chính hãng nào của Apple như iPhone, iPad, Apple Watch... tại FPT Shop đều được tặng thêm một năm bảo hành chính hãng.

Chế độ bảo hành chính hãng của Apple hiện nay chỉ áp dụng trong vòng 1 năm đầu. Vì vậy, với chương trình này người dùng sẽ được tăng lên thành 2 năm bảo hành chính hãng, giúp an tâm hơn khi sử dụng thiết bị của "Táo khuyết".

Trong năm thứ 2, chỉ những máy lỗi nhà sản xuất và đủ điều kiện tương tự như năm thứ nhất theo tiêu chuẩn của Apple mới được hưởng chính sách bảo hành. Đơn vị thẩm định lỗi là Trung bâm bảo hành uỷ quyền của Apple tại Việt Nam. FPT Shop và F.Studio sẽ tiếp nhận máy của khách hàng và chuyển Trung tâm bảo hành uỷ quyền thẩm định và bảo hành chính hãng.

anh-thiet-ke-1561970852-8808-1561976182.

Thời hạn bảo hành các sản phẩm Apple tăng lên thành 2 năm.

Chính sách này được áp dụng cho hơn 500 cửa hàng trên toàn quốc thuộc hệ thống FPT Shop và F.Studio - đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm Apple tại đây đều là hàng chính hãng, được kiểm định và đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt: Tem nhập khẩu trên máy thể hiện đơn vị nhập khẩu là Công ty TNHH Apple Việt Nam, sản phẩm có đuôi (Part number) ở thị trường Việt Nam tương ứng với iPhone là VN/A, với iPad là TH/A, với Macbook là ZP/A.

Nếu trong 30 ngày sản phẩm gặp lỗi của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi máy mới 100% (full box). Tất cả các sản phẩm tuân theo điều khoản bảo hành của sản phẩm đó tại thời điểm xuất hóa đơn cho khách hàng. Tùy loại sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau.

Bên cạnh, khách hàng vẫn được hưởng các ưu đãi: Trả góp 0% lãi suất (trả trước chỉ từ 20% giá máy, phần còn lại trả dần đến 9 tháng mà không tốn lãi suất); Giảm thêm đến 2 triệu đồng dành cho iPhone, 1,2 triệu đồng dành cho Apple Watch và 500.000 đồng dành cho iPad; Giảm thêm 300.000 đồng khi thanh toán qua VNPAY-QR.

Tại FPT Shop và F.Studio, khách hàng có thể chọn lựa nhiều món phụ kiện chính hãng Apple như: bao da, ốp lưng, tai nghe, chuột, bàn phím, cáp sạc, adapter… với giá rẻ hơn 10%. Đây đều là những sản phẩm được nhập trực tiếp từ Apple và bảo hành đúng quy chuẩn của nhà sản xuất.

>>  FPT Shop ưu đãi giảm đến 15% khi thanh toán không dùng tiền mặt

Trần Vũ

Ý kiến

()