Chúng ta

FPT Shop ra mắt chuyên trang mua sắm máy tính HP trực tuyến

Thứ ba, 9/4/2019 | 16:33 GMT+7

Các sản phẩm máy tính HP được hãng đảm bảo về nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ các chính sách bảo vệ lợi ích người mua hàng.

Với mong muốn mang lại nhiều lựa chọn mua sắm cùng lợi ích tốt nhất, nâng cao trải nghiệm mua hàng trực tuyến và cung cấp những sản phẩm chính hãng, vừa qua HP đã hợp tác với FPT Shop cho ra mắt Chuyên trang mua sắm máy tính HP trực tuyến.

Theo đại diện FPT Shop, sự bắt tay này nhằm mang lại nhiều lựa chọn mua sắm, cung cấp những sản phẩm máy tính HP chính hãng cùng nhiều lợi ích và nâng cao trải nghiệm mua hàng trực tuyến của khách hàng. Cụ thể, các sản phẩm được hãng đảm bảo về nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ các chính sách bảo vệ lợi ích người mua hàng. Cụ thể, người mua sẽ nhận chính sách bảo hành đa dạng của HP như bảo hành tận nơi, bảo hành giao và nhận tại nhà, bảo hành một đổi một...

prhp-online-store-fpt-shopdocx-1207-4441

Khách hàng mua máy tính HP ở FPT Shop sẽ được đảm bảo hàng chính hãng và chính sách bảo hành.

Giờ đây, việc mua sắm thiết bị công nghệ HP chính hãng đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết. Chỉ cần vào Chuyên trang máy tính HP trên FPT Shop tại địa chỉ www.fptshop.com.vn/hp; nhấp chọn sản phẩm ưng ý vào giỏ hàng; sau đó, lựa chọn hình thức giao hàng tận nơi hoặc đến cửa hàng gần nhất để kiểm tra và nhận hàng.

Việc thanh toán cũng hết sức linh hoạt, người mua có thể chọn phương thức thanh toán sau khi nhận sản phẩm hoặc thanh toán trực tuyến bằng thẻ ngân hàng. Như vậy, bạn có thể chủ động lộ trình mua sắm cũng như tiết kiệm đáng kể thời gian.

Không chỉ bảo hành tận tâm, mua sắm tại Chuyên trang máy tính HP trên FPT Shop trực tuyến, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi độc quyền hấp dẫn. Hiện tại, khi mua laptop HP 15-da0046TU và HP 15-da0107TU chạy chip Intel Celeron N4000, bạn nhận ngay ưu đãi giảm 500.000 đồng. Bên cạnh đó, sở hữu sản phẩm HP Pavilion 14-ce1008TU chạy chip Intel Core i5-8265U, bạn còn nhận được hàng loạt khuyến mãi đi kèm như: phiếu mua hàng 300.000 đồng, chuột không dây Rapoo 1620 hay ba lô laptop.

>>  Galaxy Note 9 512 GB giảm sốc 5,5 triệu đồng trong 3 ngày ở FPT Shop

Trần Vũ

Ý kiến

()