Chúng ta

FPT Shop là hệ thống đầu tiên nhận đăng ký mua AirPods Max

Thứ tư, 9/12/2020 | 14:25 GMT+7

Ngay từ hôm nay (9/12), khách hàng đã có thể đăng ký thông tin tại FPT Shop để được sở hữu AirPods Max sớm nhất. Dự kiến, chiếc tai nghe không dây mới nhất của Apple sẽ chính thức lên kệ tại hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT vào tháng 1/2021.

Tối 8/12 (giờ Việt Nam), sau nhiều tháng im lặng trước những đồn đoán, Apple chính thức trình làng tai nghe chụp qua đầu hoàn toàn mới với tên gọi AirPods Max. Là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT đã nhanh chóng công bố thông tin "nóng hổi" xoay quanh sản phẩm AirPods Max chính hãng này.

Dự kiến, AirPods Max chính hãng sẽ có giá 13.990.000 đồng và chính thức đến tay người dùng vào tháng 1/2021. Đây cũng là những thông tin sớm nhất về sản phẩm mới của Apple tại thị trường Việt Nam. Hệ thống cửa hàng của FPT Retail cũng sẽ bán ra đầy đủ 5 màu sắc của tai nghe mà Apple sản xuất là Space Gray (xám), Silver (bạc), Sky Blue (xanh da trời), Green (xanh lá cây) và Pink (hồng).

rsz-05208122020-6603-1607498419.png

AirPods Max là chiếc tai nghe over-ear đầu tiên mang thương hiệu Apple. Ảnh: Apple

"Với sự chỉn chu về chất lượng âm thanh, thiết kế và độ hoàn thiện tinh tế, Airpods Max sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo còn thiếu cho những iFan đang chờ đợi phiên bản tai nghe trùm đầu đến từ Apple. FPT Shop và F.Studio by FPT cũng cam kết mang về Viêt Nam các sản phẩm Apple chính hãng sớm nhất nhằm thoả mãn mong đợi của người dùng", anh Nguyễn Thế Kha, Giám đốc ngành hàng Viễn thông Di động - Hệ thống FPT Shop, chia sẻ. Ngay từ hôm nay, khách hàng có thể đăng ký thông tin để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu Apple AirPods Max chính hãng tại Việt Nam tại link này.

AirPods Max là tai nghe không dây đầu tiên của Apple có thiết kế chụp qua đầu, hướng tới mục tiêu đáp ứng yêu cầu chất lượng âm thanh cao của các chuyên gia sáng tạo nội dung thay vì chỉ trình diễn các nội dung giải trí thông thường. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng xử lý âm thanh, như hệ thống điều chỉnh cân bằng âm (Equalizer) thích ứng hay cơ chế khử tiếng ồn chủ động. Chỉ với một cú chạm, người dùng còn có thể chia sẻ nội dung đang nghe từ iPhone, iPad, hay Apple TV 4K trên AirPods Max với các tai nghe AirPods, AirPods Pro bên cạnh.

Với sự hỗ trợ của bộ xử lý H1 và màng âm 40mm, AirPods Max có thể cung cấp dải âm trầm (bass) sâu, phong phú; dải âm trung (mid-range) chính xác; dải âm cao rõ để mọi nốt nhạc đều được thể hiện chân thực. Người dùng có thể điều chỉnh âm lượng cũng như các thông số khác nhờ một núm vặn số hóa có kết cấu gần tương tự như của Apple Watch. Tương tự AirPods hoặc AirPods Pro, AirPods Max trang bị cảm biến tự kết nối hoặc phát nhạc khi được đeo lên tai.

rsz-05008122020-9703-1607498419.jpg

Tai nghe có thể được gập và cất vào Smart Case để tiện di chuyển. Khi đặt vào Smart Case, thiết bị sẽ tự động chuyển sang chế độ năng lượng thấp. Ảnh: Apple

Để tạo sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng trong thời gian dài, Apple sử dụng loại vật liệu đan đặc biệt thông thoáng cho phần kết nối giữa hai phần tai nghe của AirPods Max. Vật liệu này cũng giúp phân bổ trọng lượng tốt hơn, giảm áp lực lên đầu người đeo. Phần khung tai nghe được chế tạo từ thép không gỉ, có kết cấu linh hoạt để đeo vừa nhiều kích thước và hình dáng đầu khác nhau.

Pin của AirPods Max có thể duy trì trong 20 giờ/lần sạc. Ngoài cơ chế tự động dừng phát nhạc nếu người dùng tháo ra khỏi tai, AirPods Max còn có thể sang trạng thái “siêu tiết kiệm điện” khi được đặt vào hộp đựng thông minh, qua đó bảo toàn pin ở mức tối đa. Sản phẩm có giá 549 USD và hiện được cho đặt trước trên website Apple, dự kiến giao hàng từ 15/12.

>> VCSC dự báo FPT Retail ‘hưởng lợi’ khi Apple ưu đãi dòng iPhone 12

Hoa Hạ

Ý kiến

()