Chúng ta

FPT Shop hỗ trợ khách hàng đổi Galaxy Note 7 trên toàn quốc

Thứ bảy, 3/9/2016 | 13:42 GMT+7

Liên quan đến lỗi pin trên Galaxy Note 7, Samsung đã quyết định thu hồi Galaxy Note 7 trên phạm vi toàn cầu, vì thế tất cả khách hàng mua sản phẩm này tại FPT Shop cũng sẽ được đổi máy mới. 

Trong thông báo của Samsung Việt Nam phát đi tối ngày 2/9, Samsung cho biết trong 24 triệu máy Galaxy Note 7 bán ra toàn cầu, phát hiện 35 trường hợp gặp lỗi liên quan đến pin. Phần lớn pin bị quá nóng gây cháy, nhưng không phát hiện trường hợp nào ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Số lượng sản phẩm lỗi được cho là thấp hơn 0,1% lượng máy bán ra.

Samsung cho biết tạm thời dừng bán Galaxy Note 7 trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam, để khắc phục sự cố. Sau khi xác nhận nguồn cung cấp pin nào gây vấn đề trên, hãng sẽ tiến hành sửa chữa và bán ra trở lại. Hiện lỗi chỉ nằm ở phần pin của sản phẩm nên chỉ cần đổi mới là các máy sẽ hoạt động hoàn toàn bình thường. 

tất cả khách hàng mua sản phẩm này tại FPT Shop cũng sẽ được đổi máy mới.

Tất cả khách hàng mua Galaxy Note 7 tại FPT Shop sẽ được đổi máy mới theo chính sách của Samsung. Ảnh: VnExpress.

Là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam và là đối tác chiến lược của Samsung Vina, FPT Shop cam kết sẽ đồng hành cùng khách hàng để đảm bảo quyền lợi người dùng Galaxy Note 7. Theo đó, với khách hàng đã mua sản phẩm Galaxy Note 7 tại FPT Shop, không chỉ có thể mang máy đến đổi trả tại các Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Samsung, mà còn có thể đến các cửa hàng của FPT Shop trên toàn quốc để được tiếp nhận gửi về nhà sản xuất. 

Với những máy khách hàng đã mua, nếu sau khi kiểm tra có phát sinh lỗi, FPT Shop cam kết 100% sẽ được đổi máy mới hoặc đổi sang sản phẩm khác tương đương hoặc hoàn lại tiền. 

Trong trường hợp khách hàng đã đặt cọc để mua Galaxy Note 7 trong đợt tới, có thể lựa chọn tiếp tục chờ cho đến khi có Galaxy Note 7 mới hoặc có thể rút tiền đặt cọc, đổi sang sản phẩm khác tùy theo nguyện vọng và nhu cầu của khách hàng. 

Bên cạnh đó, theo thông báo của hãng, hiện tại FPT Shop sẽ tạm thời ngừng nhận đơn đặt hàng Galaxy Note 7 cho đến khi có thông báo tiếp theo. Trong thời gian chờ đổi máy mới, Samsung sẽ hỗ trợ cho mượn máy sử dụng nếu khách hàng có nhu cầu.

"Với số lượng sản phẩm đổi mới lớn, công tác hậu cần, sản xuất model mới, phân phối... sẽ cần nhiều thời gian. Do vậy, Samsung đang dự tính sẽ hoàn tất việc đổi mới Note 7 cho khách hàng trong vài tuần tới", đại diện Samsung cho biết.

Galaxy Note 7 ra mắt ngày 2/8 và trình làng ở Việt Nam một tuần sau đó. Máy chính thức lên kệ vào ngày 19/8 với giá 18,99 triệu đồng. Đây là chiếc di động dòng Note đầu tiên của Samsung sở hữu màn hình cong 2 cạnh, tính năng chống nước chuẩn IP-68 (ngâm nước ở độ sâu 1,5m trong 30 phút) và cổng USB-C.

Về cấu hình, sản phẩm sở hữu màn hình 5,7 inch độ phân giải Quad HD 1.440p, chip xử lý Exynos 8890, RAM 4 GB và camera sau 12 megapixel công nghệ Dual Pixel. Thiết bị này đi kèm bút cảm ứng S Pen, hỗ trợ mạnh mẽ các tính năng về vẽ và ghi chú. 

Theo báo cáo từ Korea Herald, Note 7 đã thiết lập kỷ lục về số đơn đặt hàng tại Hàn Quốc với số lượng cao gấp đôi so với Galaxy S7 trong cùng thời gian 2 ngày. Tại thị trường Việt Nam, tính đến ngày 11/8, lượng đặt mua Note 7 tăng 450% so với người tiền nhiệm Note 5.

>> Xuất hiện fanpage giả mạo FPT Shop, lừa bán iPhone 6s giá 89.000 đồng

Hà Dương

Ý kiến

()