Chúng ta

FPT Shop giảm 15% cho tất cả sản phẩm nhân đại lễ 30/4

Thứ sáu, 26/4/2019 | 14:33 GMT+7

FPT Shop tung hàng trăm ngàn mã giảm giá đến 15% cho tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple trong chương trình "Lễ được nghỉ nhiều để giảm giá".

Từ ngày 26/4 - 1/5​, FPT Shop sẽ tung hàng trăm ngàn mã giảm giá sốc từ 3% - 15%, áp dụng cho tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảngApple

Không chỉ được giảm giá, khách hàng còn được nhận thêm tất cả ưu đãi hiện có của sản phẩm, trừ khuyến mãi hot sale, flash sale, giá online, trả góp ưu đãi lãi suất, quà tặng Galaxy, F.Friends, Subsidy...

NF-NE-RC-1200x628-1330-1556244647.png

Đây là cơ hội "có một không hai" để khách hàng "rinh" những sản phẩm chất lượng với giá cực ưu đãi.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần truy cập website của FPT Shop tại địa chỉ fptshop.com.vn, nhập số điện thoại vào khung pop-up ngay góc màn hình và chọn "nhận mã". Ngay lập tức, FPT Shop sẽ gửi đến điện thoại của khách hàng mã kèm mức giá được giảm.

Khách hàng lưu ý, một số điện thoại chỉ nhận mã giảm giá 1 lần duy nhất. Nếu đã nhập số điện thoại một lần, khách hàng cần mở tab ẩn danh để thấy được pop-up. Mã giảm giá được áp dụng cho hầu hết điện thoại, máy tính bảng, laptop và Apple mới 100%.

Trước đó, FPT Shop cũng tung hàng trăm ngàn mã giảm giá đến 15% cho tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple trong chương trình mừng ngày giỗ tổ Hùng Vương.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

>> Giỗ tổ Hùng Vương, FPT Shop giảm giá đặc biệt lên đến 15%

Việt Nguyễn

Ý kiến

()