Chúng ta

FPT Shop chính thức mở bán Galaxy Note 7 trong 'Đêm bí mật'

Chủ nhật, 14/8/2016 | 10:58 GMT+7

Tối ngày 15/8, FPT Shop tổ chức chương trình Secret Night tại GEM Center (số 8 Nguyễn Bình Khiêm, quận 1, TP HCM) với sự kiện mở bán Galaxy Note 7 chính hãng. 

Ngoài khách hàng, doanh nhân và báo chí, sự kiện còn chào đón các khách mời đặc biệt như Diễm My 9X, Tiên Tiên, Hồ Quang Hiếu, Vũ Cát Tường, MC Phan Anh… Bên cạnh đó, Secret Night còn dành 4 chiếc Galaxy Note 7 tặng cho khách mời tham dự sự kiện.

Theo thống kê ban đầu, lượng đặt hàng trước Galaxy Note 7 đã tăng hơn 300% so với "tiền nhiệm" Galaxy Note 5 trong năm ngoái, nhiều khả năng sẽ tạo nên kỷ lục kinh doanh mới. Tại hệ thống FPT Shop, lượng đặt cọc cũng lên đến 2.591 máy (tính đến ngày 11/8) và sẽ còn tăng cao trong những ngày sắp tới khi sản phẩm này chính thức được mở bán.

Galaxy Note 7 có giá 18,99 triệu đồng với 3 màu đen, vàng gold và bạc. Sản phẩm sẽ được bán chính thức tại FPT Shop vào ngày 19/8.

Galaxy Note 7 sẽ được FPT Shop chính thức mở bán tại sự kiện Secret Night.

Galaxy Note 7 có giá 18,99 triệu đồng với 3 màu đen, vàng gold và bạc. Sản phẩm sẽ được bán chính thức tại FPT Shop vào ngày 19/8.

Galaxy Note 7 vừa được Samsung chính thức ra mắt ngày 2/8 tại Mỹ. Máy sử dụng màn hình Super AMOLED quad HD 5,7 inch, thân máy được bảo vệ bởi 2 mặt kính đều bằng kính cường lực Gorilla Glass 5. Sức mạnh bên trong được đảm bảo bởi bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 (cho bản tại Mỹ) và Exynos 8890 cho một số thị trường khác, RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ 64 GB (hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 256 GB), hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow. 

Camera sau của sản phẩm này có độ phân giải 12 megapixel, khẩu độ f/1.7 với khả năng chống rung quang học. Viên pin dung lượng 3.500 mAh, hỗ trợ tính năng sạc nhanh, sạc không dây. Bên cạnh đó, Galaxy Note 7 còn có chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68, sử dụng cổng kết nối USB Type C cho phép truyền dữ liệu tốc độ cao.S-Pen trên Galay Note7 cho độ nhạy gấp đôi so với thế hệ trước khi có thể nhận diện tới 4.096 mức độ lực. Ngoài ra, tính năng mới cho phép lia bút trên văn bản để dịch, thay vì mở ứng dụng khác. Người dùng cũng có thể sử dụng S-Pen ngay cả khi màn hình đang tắt hoặc bị ướt.

Một điểm nổi bật nữa trên Galaxy Note 7 là tính năng quét mống mắt  (Iris Scanner) hoàn toàn mới. Công nghệ quét võng mạc sẽ cho phép smartphone bảo mật tốt hơn so với công nghệ cảm biến vân tay mà các hãng đang dùng hiện nay. Tính năng này cũng được dùng để khóa ứng dụng, ảnh, các đoạn ghi chú hoặc nội dung khác trong một tệp tin bảo mật riêng.

Từ ngày 12/8 đến 4/10, mua Galaxy Note 7 tại FPT Shop, khách hàng sẽ được hưởng 7 lợi ích: Nhận ngay ốp lưng da chính hãng Samsung; Được tặng SIM 3G Viettel 8-50 (10 phút gọi nội mạng miễn phí trong 12 tháng; 1 GB dung lượng cao 3G/tháng và không giới hạn dung lượng, tăng gấp đôi giá trị thẻ nạp dành cho 5 lần đầu tiên…); Được hưởng chính sách bảo hiểm một đổi một trong 12 tháng khi máy bị rơi vỡ, vào nước; Được xem phim và uống cà phê miễn phí tại rạp CGV và chuỗi Coffee Bean vào mỗi thứ Bảy hằng tuần.

Ngoài các quà tặng trên, khách còn có thể mua trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng HSBC, ANZ, Sacombank, Citibank, VietinBank… Nếu không thanh toán bằng thẻ tín dụng, khách có thể chọn mua trả góp ưu đãi 0% lãi suất trong 6 tháng với Home Credit (không áp dụng đồng thời với quà tặng).

Đặc biệt, mua Galaxy Note 7 tại FPT Shop, khách hàng có cơ hội tham dự show diễn thời trang đẳng cấp Victoria’s Secret Fashion Show trị giá 500 triệu đồng/người tại New York hoặc châu Âu vào tháng 11. Không chỉ được tham dự show diễn và có siêu xe Limousine đưa đón, khách còn được nhận vé VIP đến buổi tiệc chiêu đãi sau show diễn, trải nghiệm hậu trường, gặp gỡ, trò chuyện và giao lưu cùng các thiên thần Victoria’s Secret.

>> Galaxy Note 7 khan hàng do lượng đặt mua vượt dự kiến

Thiên Bình

Ý kiến

()