Chúng ta

FPT Shop bán vé máy bay, miễn phí 20kg hành lý ký gửi khi mua Vietjet Air

Thứ tư, 7/4/2021 | 13:40 GMT+7

Từ nay đến 25/4, khách hàng chọn mua vé máy bay nội địa của Vietjet Air tại FPT Shop sẽ được nhận đến 20kg hành lý ký gửi miễn phí cùng nhiều ưu đãi thiết thực khác.

FPT Shop là đơn vị cung cấp vé các chuyến bay nội địa của tất cả các hãng hàng không tại Việt Nam như Vietnam Airlines, Jetstar Pacific Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways với giá ưu đãi ngay thời điểm khách hàng đặt vé. Đặc biệt, đối với hành khách đăng ký mua vé máy bay nội địa của hãng hàng không Vietjet Air, FPT Shop còn tặng đến 20kg hành lý ký gửi và nhiều ưu đãi khác.

Cụ thể, từ hôm nay đến 25/4, khách hàng chọn mua vé máy bay Vietjet Air tại FPT Shop sẽ được tặng đến 20kg hành lý ký gửi cho tất cả các chuyến bay nội địa của hãng. Sự kiện mang tên: Chương trình tặng hành lý 0đ dành cho hạng vé Eco. Lưu ý khách hàng cần mua trước giờ khởi hành của từng chặng bay ít nhất 3 giờ để được hưởng tất cả ưu đãi trên.

2021-04-07-131932-2031-1617777536.png

FPT Shop tặng đến 20kg hành lý ký gửi cho khách hàng mua vé máy bay nội địa của Vietjet Air.

Để hưởng quà tặng thiết thực trên, khách hàng chọn gói hành lý ký gửi 15 ký hoặc 20 ký khi đặt mua vé hoặc mua thêm dịch vụ hành lý sau khi đã xuất vé. Trường hợp không chọn trước, hệ thống sẽ ghi nhận vé chưa bao gồm hành lý ký gửi và áp dụng theo điều kiện hiện hành tại sân bay.

Để chọn mua vé máy bay từ FPT Shop, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi đến tổng đài miễn cước 1800 6601 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bán vé máy bay là động thái cụ thể hóa nghị quyết công ty. Tại đại hội đồng cổ đông thường niên tổ chức ngày 28/5/2020, Tổng Giám đốc Hoàng Trung Kiên khẳng định FPT Retail đặt mục tiêu trở thành chuỗi bán lẻ đa ngành hàng đầu Việt Nam. Công ty tiếp tục chú trọng đến việc tăng doanh thu của hệ thống cửa hàng bằng việc đưa vào các sản phẩm mới theo hình thức shop-in-shop để nâng cao hiệu quả doanh thu trên cửa hàng.

Đại hội cũng thông qua tờ trình của HĐQT về bổ sung ngành nghề kinh doanh như mỹ phẩm, nước hoa và vật phẩm vệ sinh; sản xuất mỹ phẩm; bán lẻ thực phẩm trong các cửa hàng chuyên doanh, bán buôn đồ điện gia dụng, đèn điện; bán lẻ trong các cửa hàng kinh doanh tổng hợp; hoạt động hỗ trợ khác liên quan vận tải như đại lý bán vé máy bay, vé tàu, đại lý du lịch; dịch vụ đặt chỗ và các dịch vụ hỗ trợ liên quan đến quảng bá và tổ chức tour du lịch.

>> FPT Retail đặt kế hoạch tăng lợi nhuận ‘khủng’ 320%

Tân Thuận

Ý kiến

()