Chúng ta

FPT Service thay pin miễn phí dành cho Macbook Pro

Thứ năm, 27/6/2019 | 10:29 GMT+7

Do nguy cơ gây cháy nổ cao, những chiếc Macbook Pro 15 inch sẽ được FPT Service hỗ trợ thay pin mới hoàn toàn miễn phí.

Theo thông tin được công bố chính thức từ Apple, các dòng máy Macbook Pro 15 inch có một số dòng sử dụng pin cũ và loại pin này khi sử dụng một thời gian sẽ nóng lên, có thể gây cháy nổ. Với chính sách mới, từ nay người dùng Macbook Pro 15 inch có thể mang máy đến các trung tâm FPT Services trên toàn quốc để được áp dụng chương trình thay pin miễn phí.

Tuy nhiên, chỉ những sản phẩm được Apple bán ra trong khoảng thời gian từ tháng 9/2015 đến tháng 2/2017 (được xác nhận thông qua số seri) mới được hưởng ưu đãi trên. Chương trình cũng không áp dụng đối với các dòng Macbook Pro khác.

lmacbook-pro-15-004-6504-1561602077.jpg

Macbook Pro 15 inch sẽ được FPT Service thay pin miễn phí.

Đầu tiên, khách hàng cần kiểm tra máy Macbook Pro 15 inch của mình, chọn mục “About this Mac” từ menu Apple ở góc trên bên trái màn hình để xác nhận model máy. Nếu chiếc Macbook Pro của bạn đủ điều kiện tham gia chương trình, hãy ngừng sử dụng máy và đem đến các trung tâm bảo hành FPT Services tại Hà Nội (4 Yết Kiêu, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm) và TP HCM (72B Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1) hoặc các tỉnh/thành khác tại đây.

Thời gian thay pin sẽ mất khoảng 2-3 tuần. Pin sau khi thay sẽ được bảo hành 90 ngày. Chương trình của Apple được áp dụng trên toàn thế giới và không mở rộng thêm phạm vi bảo hành tiêu chuẩn của máy MacBook Pro 15 inch. Ưu đãi này không ảnh hưởng đến quyền lợi hoặc bảo hành của khách hàng.

Tháng 4 năm ngoái, hãng cũng từng thu hồi lại các Macbook Pro 13 inch 2016, nhưng không nói rõ lý do liên quan đến quá nhiệt và gây cháy nổ như lần này.

>>  Sản phẩm Apple mới đồng loạt lên kệ FPT Shop

Trần Vũ

Ý kiến

()