Chúng ta

FPT Retail lọt Top 10 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng 2019

Chủ nhật, 17/11/2019 | 14:20 GMT+7

Thương hiệu FPT Shop lần thứ 2 lọt Top giải thưởng danh giá do Thời báo Kinh tế Việt Nam vinh danh.

Ngày 15/11, chương trình Tin và Dùng Việt Nam 2019 được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức với chủ đề "Trải nghiệm khách hàng - Khác biệt để cạnh tranh".

Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn của chương trình năm nay tập trung chủ yếu vào các sản phẩm - dịch vụ mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, những cảm xúc tích cực, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các sản phẩm – dịch vụ chú trọng sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có sự tương tác và chạm tới niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ…

Vượt qua các tiêu chí khắt khe của chương trình về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi; sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng đối với thương hiệu... FPT Retail đã xuất sắc lọt Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin & Dùng 2019, tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trên thị trường bán lẻ các sản phẩm điện thoại, máy tính xách tay, máy tính bảng, phụ kiện chính hãng... Năm 2018, FPT Retail cũng giành giải thưởng Top 10.

fpt-shop-top-10-6588-1573975135.jpg

Chị Nguyễn Bích Hạnh (thứ 3 từ phải qua), Trưởng phòng Truyền thông FPT Retail, đại diện đơn vị nhận giải thưởng.

Đây là chương trình được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức thường niên nhằm chọn ra các sản phẩm - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng. Để tìm ra danh sách thương hiệu được yêu tích, trong suốt 10 tháng (từ tháng 1 đến tháng 11), chương trình đã diễn ra bình chọn trên 7.600 sản phẩm – dịch vụ được đề cử, Ban tổ chức chương trình Tin & Dùng đã nhận lại được 35.000 phiếu bình chọn, 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến.

Thay mặt Ban tổ chức, ông Nguyễn Thế Hào, Phó Tổng biên tập Thường trực Thời báo Kinh tế Việt Nam, cho hay sự tham gia mạnh mẽ của các nhà bán lẻ nước ngoài cùng với sự năng động của cộng đồng doanh nghiệp trong nước đã tạo nên một thị trường bán lẻ Việt Nam sôi động, đa dạng, mang lại nhiều cơ hội cho người tiêu dùng. “Tăng trưởng và phát triển luôn được thúc đẩy bởi yếu tố cạnh tranh và tính chất của cạnh tranh luôn hàm chứa đồng thời hai yếu tố cơ hội và thách thức".

9 tháng đầu năm, doanh thu online của FPT Retail đạt 2.974 tỷ đồng, tăng trưởng 59,3% so với cùng kỳ năm 2018. Tính đến hết quý III, Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Retail) ghi nhận doanh thu lũy kế 9 tháng đầu năm đạt 12.427 tỷ đồng, tăng trưởng 12,7% so với cùng kỳ năm 2018.

Riêng trong tháng 9, nhà Bán lẻ trích lập dự phòng cho khoản nợ xấu của 2 chương trình F-Friends và Subsidy, theo đó lợi nhuận trước thuế lũy kế đạt 292 tỷ đồng, tăng trưởng 3% so với cùng kỳ năm 2018.

>> Doanh thu online của FPT Retail tăng 59,3%

Hà An

Ý kiến

()