Chúng ta

FPT Retail hợp tác chiến lược với Intel Việt Nam

Thứ năm, 23/4/2015 | 19:31 GMT+7

Hai đơn vị sẽ phối hợp triển khai những khu vực trưng bày, trải nghiệm sản phẩm cùng các công tác tiếp thị hướng đến người tiêu dùng khi tham quan, mua sắm tại các cửa hàng thuộc hệ thống bán lẻ FPT Shop. 

Sáng nay (ngày 23/4), tại TP HCM, Intel Việt Nam và Công ty Cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Retail) đã ký kết hợp tác chiến lược giúp thúc đẩy thương hiệu và trải nghiệm sản phẩm tại chuỗi cửa hàng FPT Shop.

Theo đó, Intel Việt Nam và FPT Retail sẽ phối hợp triển khai các khu vực trưng bày, trải nghiệm, tiếp thị sản phẩm dành cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm tại hệ thống FPT Shop; Đào tạo định kỳ đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật của FPT Shop về các chương trình công nghệ của Intel; Phối hợp triển khai chương trình tiếp thị để thúc đẩy phát triển thương hiệu và độ nhận biết thương hiệu bằng hình thức bảng quảng cáo trực tuyến cũng như ngay tại các cửa hàng FPT Shop.

Intel-FShop-1-1638-1429781506.jpg

Ông Trần Đức Trung, TGĐ Intel Việt Nam, cho biết, FPT Shop là một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ kỹ thuật số hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống phân phối rộng khắp cũng như đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Thông qua việc ký kết hợp tác chiến lược này, Intel mong muốn cùng FPT Retail sẽ phối hợp triển khai nhiều chương trình thiết thực để tạo cơ hội hơn nữa cho người dùng trải nghiệm những sản phẩm công nghệ được tích hợp chip Intel tại các cửa hàng thuộc hệ thống của FPT Shop.

Đáp lại sự tin tưởng của Intel Việt Nam, TGĐ FPT Retail Nguyễn Bạch Điệp, chia sẻ, FPT Shop không chỉ có mục tiêu mang đến cho khách hàng của mình sự trải nghiệm thoải mái và tương xứng nhất, mà còn mong muốn mang công nghệ trải khắp mọi nơi, phổ cập tin học đến với nhiều người hơn. Để hoàn thành mục tiêu đó, FPT Shop đã không ngừng phát triển và mở rộng vùng phủ tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

"Việc ký kết hợp tác chiến lược cùng Intel Việt Nam không nằm ngoài mong muốn mang đến cho người dùng đã tin chọn FPT Shop những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất”, TGĐ FPT Retail nhấn mạnh.

Hiện, FPT Shop cán mốc 200 cửa hàng tại 63 tỉnh thành trong cả nước. Quý 1/2015, FPT Retail ghi nhận doanh thu vượt 30%, lợi nhuận vượt khoảng 80% so với kế hoạch đề ra. Năm 2014, doanh thu của FPT Retail tăng 78%, vượt 29% so với kế hoạch, hoàn thành 172% kế hoạch lợi nhuận; Nhân sự từ 2.600 lên 4.300 người. Việc mở rộng vùng phủ được coi là khó khăn cũng có được thành công khi vượt chỉ tiêu 9%, đạt 164 shop so với kế hoạch 150 cửa hàng. 

Hà Dương

Ý kiến

()