Chúng ta

FPT Polytechnic tặng học bổng nhân dịp khánh thành cơ sở mới

Thứ năm, 12/5/2016 | 16:18 GMT+7

Cao đẳng Thực hành FPT (FPT Polytechnic) dành tặng 100 suất học bổng cho các tân sinh viên ngành Du lịch - Lữ hành- Nhà hàng - Khách sạn. 

Nhân dịp khánh thành cơ sở thứ 2 tại TP HCM và thứ 5 trên toàn quốc, FPT Polytechnic dành tặng 100 suất “Tour nhập môn” với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các tân sinh viên chuyên ngành Du lịch - Lữ hành - Nhà hàng - Khách sạn khóa 12.3 V1 tại hai cơ sở Đà Nẵng và TP HCM.

“Tour nhập môn” là chương trình định hướng đầu khóa cho sinh viên khối ngành Du lịch - Lữ hành - Nhà hàng - Khách sạn nhằm giúp sinh viên có cái nhìn thực tế tổng quan về nghề nghiệp mà mình phải theo đuổi và gắn bó trong quãng thời gian sắp tới. Để tham gia học tập và nhận ưu đãi này từ FPT Polytechnic, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến trước ngày 27/6.

FPT Polytechnic dành tặng 100 suất “Tour nhập môn” với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các tân sinh viên chuyên ngành Du lịch – Lữ hành- Nhà hàng – Khách sạn khóa 12.3 V1

FPT Polytechnic dành tặng 100 suất “Tour nhập môn” với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các tân sinh viên chuyên ngành Du lịch - Lữ hành- Nhà hàng - Khách sạn khóa 12.3 V1.

Khởi công cải tạo từ tháng 6/2015 với tổng số vốn đầu tư lên tới gần 5 tỷ đồng, cơ sở 2 của FPT Polytechnic HCM đã cơ bản hoàn thành các hạng mục thi công và sẽ tổ chức lễ khánh thành vào ngày 15/5 tại số 778/B1 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận. 

Cơ sở mới của FPT Polytechnic HCM có tổng diện tích mặt sàn sử dụng khoảng 3.600 m2, gồm 4 tầng được xây dựng khang trang, kiên cố, gồm 12 phòng học lý thuyết và 4 phòng thực hành. Với tổng số vốn đầu tư lên tới 5 tỷ đồng, cơ sở mới của FPT Polytechnic HCM chú trọng thiết kế các phòng thực hành theo tiêu chuẩn 4 sao như: phòng bar, nhà hàng, buồng khách sạn, lễ tân, Business center... Qua đó, giúp sinh viên ngành  Du lịch - Lữ hành - Nhà hàng - Khách sạn có thể dễ dàng tiếp cận môi trường học tập giống như đang làm việc ở một khách sạn cao cấp hay một nhà hàng sang trọng. Ngoài ra, nhà trường còn đầu tư hệ thống các phòng lab máy tính, xưởng thực hành, tạo điều kiện cho sinh viên nắm vững kiến thức, kỹ năng trên nền tảng doanh nghiệp.

Cơ sở mới của FPT Polytechnic HCM có tổng diện tích mặt sàn sử dụng khoảng 3.600 m2, gồm 4 tầng được xây dựng khang trang, kiên cố, gồm 12 phòng học lý thuyết và 4 phòng thực hành. V

Cơ sở mới của FPT Polytechnic HCM có tổng diện tích mặt sàn sử dụng khoảng 3.600 m2, gồm 4 tầng được xây dựng khang trang, kiên cố, gồm 12 phòng học lý thuyết và 4 phòng thực hành. 

“Với mong muốn đem lại môi trường học tập chuyên nghiệp, hiệu quả và tiện nghi cho các sinh viên, FPT Polytechnic luôn nỗ lực, hoàn thiện cơ sở vật chất, mở rộng mạng lưới, quy mô nhằm mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất. Được đầu tư đồng bộ với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại cho các phòng thực hành, phòng mô phỏng, phòng sự kiện cùng với chương trình học được thẩm định và giảng dạy bởi các chuyên gia, tôi tin rằng, cơ sở mới của FPT Polytechnic HCM là môi trường lý tưởng cho sinh viên khối ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, chuyên ngành Quan hệ công chúng - PR & Tổ chức sự kiện, cùng sinh viên các khối ngành Kinh tế - Kinh doanh và Công nghệ thông tin trau dồi kiến thức và kỹ năng, có thêm nhiều hứng khởi sáng tạo trong học tập", anh Nguyễn Xuân Phong -  GĐ FPT Polytechnic cho biết.

Từ ngày 7/9/2015, cơ sở 2 của FPT Polytechnic HCM đi vào hoạt động và hiện có hơn 700 sinh viên đang theo học tại đây, chủ yếu là sinh viên từ khóa 10.1 đến 11.3. Trong đó có gần 100 sinh viên khối ngành Du lịch - Lữ hành - Nhà hàng - Khách sạn. Đây là ngành đào tạo mới của Cao đẳng FPT, tuyển sinh từ năm học 2015-2016.

Thiên Bình

Ý kiến

()