Chúng ta

FPT Poly K-Beauty ký kết cung cấp nhân lực với đối tác Hàn Quốc

Thứ tư, 24/4/2019 | 17:44 GMT+7

FPT Polytechnic và Công ty TNHH Thương mại HSkinculture sẽ tổ chức lễ ký kết thoả thuận hợp tác về nhân lực cùng các chương trình đào tạo kỹ thuật trong ngành làm đẹp. Tại sự kiện, sinh viên có cơ hội trải nghiệm những thiết bị làm đẹp công nghệ cao với sự hướng dẫn đến từ chuyên gia Hàn Quốc.

Lễ ký kết sẽ diễn ra vào 9h30, ngày 25/4 tại FPT Polytechnic TP HCM. Chương trình có sự tham dự của ông Trần Vân Nam, Giám đốc FPT Polytechnic HCM và ông Kim Tea Ho, Giám đốc đại diện Công ty TNHH HSkinculture Việt Nam.

Poly-Kbeauty-3-7052-1540356294-9968-9097

Năm 2018, FPT Poly K-Beauty ghi dấu ấn khi là đơn vị duy nhất đại diện Việt Nam tại cuộc thi IPSN International Beauty Contest. Lần đầu tiên đến với đấu trường quốc tế nhưng FPT Poly K-Beauty vẫn xuất sắc mang về bảng vàng thành tích gồm: 2 giải Grand Prix (giải thưởng cao nhất) trong tổng số 6 giải, 3 giải Grand, 6 giải Vàng, nhiều giải Bạc và Đồng.

HSkinculture là công ty chuyên cung cấp và phân phối mỹ phẩm cũng như trang thiết bị làm đẹp của tập đoàn K.L Global Hàn Quốc tại Việt Nam. Các dòng mỹ phẩm của HSkinculture không chỉ chất lượng, nổi tiếng mà còn thường xuyên được sử dụng trong các bệnh viện cũng như những spa chăm sóc da ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Châu Âu.

Nội dung chính của các thoả thuận xoay quanh vấn đề hỗ trợ nhân lực và giới thiệu học viên có tay nghề từ phía FPT Poly K-Beauty cho Công ty HSkinculture để đáp ứng nhu cầu vận hành khoá học, xây dựng đội ngũ nhân lực. Ngược lại, HSkinculture sẽ cung cấp các chương trình đạo tạo kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp cùng nhiều ưu đãi cho học viên tại FPT Polytechnic.

Bên cạnh chương trình ký kết hợp tác, các khách mời và sinh viên sẽ tham dự buổi talkshow giới thiệu về thiết bị công nghệ làm đẹp, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực làm đẹp.

Đặc biệt, Workshop “Công nghệ máy Double M nâng cơ không xâm lấn” sẽ mang đến siêu công nghệ HIFU thế hệ mới. Một số hiệu quả đặc biệt của siêu công nghệ như: Tạo khuôn mặt V-line thon gọn; Làm mờ những vết nhăn vùng trán, mắt, khoé miệng; Đánh tan mỡ nọng cằm, tạo đường nét tươi trẻ và săn chắc cho khuôn mặt; Giảm bọng mỡ mắt…

Trong buổi Workshop, HSkincutlure còn giới thiệu đến học viên hai liệu trình kết hợp các dòng sản phẩm của Hskinculture với máy I cool plus và máy O2toderm.

Lễ ký kết hữa hẹn sẽ thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa HSkinculture và FPT Poly K-Beauty ngày càng phát triển vững mạnh đem lại những giá trị tốt nhất. 

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()