Chúng ta

FPT Play truyền hình trực tiếp diễu binh 30/4

Thứ tư, 29/4/2015 | 17:25 GMT+7

Khí thế hào hùng của cả dân tộc trong lễ mừng ngày thống nhất sẽ được ứng dụng của FPT Telecom tường thuật trực tiếp trên các nền tảng: máy tính bàn, iOS, Android và Windows Phone.

Theo anh Phan Thanh Giản, GĐ sản phẩm FPT Play, đơn vị sẽ lấy nguồn từ VTV1 để phục vụ người dùng trong và ngoài nước. Cạnh đó, FPT Play còn chuyển tiếp nguồn cho báo Thanh niên truyền hình trực tiếp.

Chương trình chính thức sẽ diễn ra vào lúc 7h ngày 30/4. Trong lễ mitting sẽ có tiết mục thả bong bóng và chim bồ câu. 

304-1-7030-1430296264.jpg

FPT Play sẽ truyền hình trực tiếp để người dùng có thể theo dõi sự kiện mọi lúc, mọi nơi.

Sau đó sẽ là lễ diễu binh, diễu hành với sự tham dự của khối nghi trượng, các khối diễu binh (các khối đi tay không, các khối đi có súng, có khí tài) và các khối diễu hành quần chúng. 

Đoàn diễu binh, diễu hành đi qua khu vực lễ đài và khu vực Hội trường Thống Nhất, sau đó vòng về đường Nam Kỳ Khời Nghĩa, đường Nguyễn Thị Minh Khai…

Ra mắt tháng 10/2013, FPT Play được đánh giá là ứng dụng hàng đầu về xem truyền hình trực tuyến tại Việt Nam, mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ về các lĩnh vực truyền hình như TV show, phim truyện, thể thao, ca nhạc tổng hợp.

Với ứng dụng  FPT Play, người dùng có thể theo dõi giải bóng đá Ngoại hạng Anh và nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước. Đặc biệt, một số kênh cung cấp cả chất lượng HD giúp người dùng tận dụng hết hiệu năng của những thiết bị có màn hình chất lượng cao.

Ngoài www.fptplay.net, độc giả có thể tải FPT Play tại đây cho từng thiết bị AndroidiOS và Windows Phone.

Nguyên Văn

Ý kiến

()