Chúng ta

FPT Play Box ra mắt Hộp quà Tết phiên bản đặc biệt Tết Canh Tý

Thứ năm, 2/1/2020 | 17:34 GMT+7

FPT Play Box+ phiên bản đặc biệt Tết Canh Tý gồm gói quà tặng cao cấp lên đến 1.500.000 đồng, gói VIP 90 ngày và 12 tháng cho gói kênh Gia đình với mức giá 1.590.000 đồng.

Từ 1-31/1, người đăng ký sẽ có cơ hội sở hữu FPT Play Box+ phiên bản đặc biệt Tết Canh Tý với gói quà tặng cao cấp lên đến 1.500.000 đồng, gói VIP 90 ngày và 12 tháng cho gói kênh Gia đình với mức giá không đổi 1.590.000 đồng (giá niêm yết 1.790.000 đồng). Khi sở hữu hộp quà Tết Canh Tý phiên bản đặc biệt của FPT Play Box, khách hàng còn được nhận thêm phần quà là phong bao lì xì chúc Tết, bánh mứt và hộp trà thơm.

Khi đăng ký sử dụng sản phẩm FPT Play Box+, chỉ với 1 tài khoản, người dùng có thể xem trên 5 thiết bị với nội dung phong phú. Hiện tại, số lượng kênh và nội dung của FPT Play liên tục được mở rộng với hơn 150 kênh truyền hình, thể thao đỉnh cao (độc quyền Serie A, Ngoại hạng Anh, FA Cup, Champions League...), kho phim bộ bản quyền “cực phẩm” được phát song song với nước cung cấp, cùng các bộ phim chiếu rạp được cập nhật nhanh nhất.

1-png-3409-1577960166.jpg

FPT Play Box ra mắt Hộp quà Tết phiên bản đặc biệt Tết Canh Tý

Với giao diện đơn giản, trực quan, FPT Play Box+ mang đến trải nghiệm giải trí và thưởng thức công nghệ tiên tiến sử dụng hệ điều hành Android TV P, cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào các kênh phát trực tuyến mới nhất và những gợi ý chương trình được cá nhân hóa theo sở thích của các thành viên trong gia đình.

Sản phẩm FPT Play Box là thiết bị đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ điều hành Android TV 9.0. Người dùng có thể sử dụng FPT Play Box như một trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà thuộc hệ sinh thái Google Home. Ngoài ra với điều khiển bằng giọng nói tích hợp Google Assistant, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm mọi nội dung giải trí yêu thích, lên kế hoạch hàng ngày, hay đơn giản là công cụ dự báo thời tiết cá nhân. 

Được lập trình để nhận diện 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, Voice remote không chỉ cho phép nhập liệu và điều khiển các nội dung của FPT Play Box như tìm kiếm kênh truyền hình, mở nội dung, mở ứng dụng, mà còn cho phép tìm nội dung mong muốn với ứng dụng karaoke và YouTube trên FPT Play Box. Voice remote phù hợp với đại bộ phận người Việt nhờ công nghệ nhận diện giọng nói thông minh, có thể nhận diện được tối đa ngôn ngữ vùng miền.

Với nỗ lực đưa truyền hình siêu nét đến với mọi gia đình và nắm bắt nhu cầu thiết yếu của người dùng, FPT Play Box+ đã triển khai nâng cấp miễn phí chất lượng của 39 kênh truyền hình từ độ phân giải 720p lên 1080p, người dùng FPT Play Box+ đã có thể thoải mái tận hưởng hình ảnh chất lượng cao chuẩn Full HD với tỷ lệ khung hình 16:9 kể cả trên màn hình lớn cùng với chuẩn âm thanh 5.1.

Ngoài kho nội dung phong phú liên tục được cập nhật giúp tăng giá trị cho sản phẩm, sự hợp tác với Google trong việc phối hợp ra mắt sản phẩm trên nền tảng Android TV chính là lợi thế của FPT Play Box hiện tại. Khách hàng sử dụng FPT Play Box sẽ liên tục được cập nhật những nâng cấp không chỉ từ FPT mà cả Google. Trong đó có thể kể đến Google Assistant, Chromecast, kèm theo hàng ngàn ứng dụng trong kho ứng dụng Google Play Store.

Điều đặc biệt ở FPT Play Box là thông qua tính năng Multicast, người dùng mạng Internet FPT có thể theo dõi những nội dung trực tiếp hấp dẫn mà không bị trễ, tương tự truyền hình cáp truyền thống và nhanh hơn so với truyền hình cáp. Điều này rất quan trọng, đặc biệt là khi xem những trận cầu đỉnh cao tại SEA Games, AFF Cup, Serie A, Ngoại hạng Anh...

>> 'Android TV là bệ phóng định vị FPT Play Box'

Thủy Minh

Ý kiến

()