Chúng ta

FPT Long Châu bán khẩu trang không lợi nhuận mùa Covid-19

Thứ hai, 23/3/2020 | 16:12 GMT+7

Từ nay đến hết 31/3, hệ thống FPT Long Châu của nhà Bán lẻ triển khai chương trình "Bán khẩu trang không lợi nhuận" nhằm giúp người dân dễ dàng mua sản phẩm chất lượng hơn trong tình hình khan hiếm và bị đội giá cao giữa dịch Covid-19.

Theo đó, với hóa đơn 100.000 đồng trở lên, khách hàng được mua 1 set khẩu trang y tế Perfetta chính hãng (5 chiếc/set) với mức giá được chiết khấu 25%. Ưu đãi này được ưu tiên cho 2.000 khách hàng đến sớm nhất trong ngày và có mức hóa đơn tối thiểu 100.000 đồng. Mỗi khách hàng được mua 1 set/ngày. 

Chương trình được triển khai trên 29 cơ sở nhà thuốc Long Châu trên cả nước, gồm có 2 nhà thuốc tại Hà Nội, 1 nhà thuốc tại Hải Phòng, 1 nhà thuốc tại Đà Nẵng và 25 nhà thuốc tại TP HCM. Chi tiết địa chỉ 29 cơ sở tại đây

FPT-Long-chau-ban-khau-trang-k-9596-8585

Mới đây, FPT Long Châu đã áp dụng công nghệ định vị tọa độ hộp thuốc, nhận diện toa thuốc bằng hình ảnh, giọng nói, giúp tra cứu và lấy sản phẩm nhanh hơn. Ảnh: FPT Long Châu.

Đứng trước tình trạng khan hiếm khẩu trang tại thị trường Việt Nam do virus Covid-19, nhiều cửa hàng thuốc đã nhân cơ hội này nâng giá lên tới 200.000 - 300.000 đồng/hộp nhưng vẫn không đủ để bán. Về phía Long Châu, đối với các sản phẩm nhà cung cấp không tăng giá, anh Hoàng Nhị Khoa, GĐ Ngành hàng FPT Long Châu khẳng định hệ thống Long Châu cũng sẽ không thay đổi giá bán. Đối với các sản phẩm nhà cung cấp tăng giá, Long Châu buộc phải điều chỉnh giá bán theo giá nhập mới.

Ngoài ra, để bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa lây nhiễm cho bản thân nhân viên hệ thống cũng như các khách hàng, các nhân viên FPT Long Châu bắt đầu đeo khẩu trang trong lúc phục vụ tại nhà thuốc.

Hiện tại, hệ thống Long Châu có gần 80 nhà thuốc, có mặt tại nhiều tỉnh thành cả nước như: Hà Nội, TP HCM, An Giang, Đồng Nai, Long An, Cà Mau, Tiền Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Tây Ninh.

FPT Retail có kế hoạch đẩy mạnh đầu tư cho chuỗi nhà thuốc Long Châu, mở rộng mạng lưới cửa hàng đến nhiều tỉnh, thành hơn nữa, với việc mở thêm 200 nhà thuốc Long Châu trong năm 2020.

Nhà Bán lẻ FPT tham gia mảng dược phẩm từ tháng 9/2018, với cam kết sản phẩm chất lượng, luôn đủ thuốc, giao hàng tận nơi, dễ dàng đổi trả. Hiện FPT Retail đã áp dụng công nghệ định vị tọa độ từng hộp thuốc giúp nhân viên mới lấy thuốc nhanh chóng, dễ dàng. Đơn vị phát triển công nghệ nhận diện toa thuốc bằng hình ảnh, nhận diên toa thuốc bằng giọng nói để nhân viên tra cứu sản phẩm nhanh hơn. Từ đó mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn, thuận tiện hơn khi đến với nhà thuốc.

Khánh Linh

Ý kiến

()