Chúng ta

FPT IS thắng thầu hợp đồng khủng với Bảo hiểm Xã hội Việt Nam

Thứ ba, 8/10/2019 | 16:19 GMT+7

Bản hợp đồng đánh dấu sự quay lại mạnh mẽ của FPT IS sau gần 7 năm vắng bóng tại thị trường bảo hiểm xã hội.

Ngày 4/10, FPT IS chính thức hoàn thành việc ký kết hợp đồng “Mua sắm máy tính để bàn chuyên dùng, máy tính xách tay chuyên dùng, máy tính bảng” với Bảo hiểm Xã hội Việt Nam.

images883140-1-3-1169-1570526222.jpg

Sau 7 năm FPT IS chính thức trở lại thị trường Bảo hiểm Xã hội.

Việc cung cấp các thiết bị được quy định nhằm mục đích trang bị và hiện đại hóa lĩnh vực công nghệ thông tin của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, giúp các đơn vị ở tất cả các cấp trên toàn quốc có đầy đủ máy móc, thiết bị để vận hành các hệ thống nghiệp vụ. Từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả phục vụ trong việc tổ chức thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Hợp đồng thuộc dự án “Thay thế, trang bị và hiện đại hoá thiết bị công nghệ thông tin cho Bảo hiểm Xã hội các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương và các đơn vị trực thuộc Bảo hiểm xã hội Việt Nam năm 2018”. FPT IS dự kiến sẽ chia thành 3 đợt triển khai trong thời gian 6 tháng kể từ ngày ký kết.

Trước đó, đội dự án của FPT IS dành nhiều thời gian để tìm hiểu và chuẩn bị kỹ lưỡng. Từ tháng 8, khối Tài chính công nhà Hệ thống đã gấp rút hoàn thành việc chuẩn bị hồ sơ nộp thầu. Ngày 2/10, nhà Hệ thống nhận thông báo chấp thuận trao đổi hợp đồng từ phía Bảo hiểm Xã hội Việt Nam.

Lần ký kết này đánh giá sự quay trở lại mạnh mẽ của FPT IS sau gần 7 năm vắng bóng tại thị trường Bảo hiểm Xã hội, một khách hàng lớn và rất nhiều tiềm năng. Đại diện đơn vị cho hay quyết tâm đưa dự án cán đích thành công với chất lượng cao nhất để nâng cao niềm tin đối với khách hàng, là tiền đề để thực hiện các hợp đồng trong tương lai.

Trong 25 năm phát triển, FPT IS là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. FPT IS hiện là một trong những doanh nghiệp tiên phong về các giải pháp quản trị doanh nghiệp, giao thông thông minh, thành phố thông minh, chính phủ số, ngân hàng số...

Nhà Hệ thống FPT có hơn 3.000 kỹ sư trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khách hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế, được công nhận với nhiều chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới như  Cisco, IBM, Microsoft, Oracle, Siemens, Schneider Electrics...

Hoàng Hương

Ý kiến

()