Chúng ta

FPT IS 'lan tỏa khát vọng Việt'

Thứ năm, 12/3/2015 | 14:39 GMT+7

"2014 dù là một năm có nhiều khó khăn, nhưng FPT nói chung và FPT IS nói riêng vẫn phát triển mạnh mẽ. FPT IS thực sự là doanh nghiệp hàng đầu về CNTT tại Việt Nam trong lĩnh vực phát triển phần mềm, tích hợp hệ thống và nghiệp vụ CNTT tại mảng này", Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng chia sẻ trong Lễ cảm tạ khách hàng 2015 của FPT IS, vào tối ngày 11/3 tại Keangnam.

Thời tiết mưa phùn ở Hà Nội với đợt không khí lạnh tăng cường không làm giảm được sự hào hứng của gần 400 khách mời, đại diện cho khách hàng, đối tác của Công ty Hệ thống thông tin FPT, tham gia sự kiện lớn nhất trong năm - Thanks Party. Chương trình này luôn khiến khách hàng, đối tác thích thú bởi họ lại được thấy sự sáng tạo, tình cảm của người FPT IS qua mỗi tiết mục.

Chọn chủ đề “Lan tỏa khát vọng Việt”, chương trình năm nay là câu chuyện về hành trình chinh phục của FPT IS tại các quốc gia thông qua những dự án toàn cầu trị giá lớn. Thành công này đến từ sự tin tưởng của khách hàng ở Việt Nam, đã trao cho FPT IS những dự án lớn, qua đó công ty có thể học hỏi và tích lũy được nhiều kinh nghiệm.

P1170537-9775-1426130424.jpg

Thứ trưởng Bộ thông tin Truyền thông Nguyễn Minh Hồng ấn tượng và vui khi được mời tham dự chương trình lớn nhất của FPT IS.

Nhìn sự phát triển của FPT IS ở khắp năm châu qua những lá cờ đại diện cho 13 quốc gia công ty có mặt tung bay trên sân khấu, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng rất đỗi vui mừng và tự hào. Thứ trưởng nhấn mạnh Đảng và Nhà nước rất coi trọng việc thúc đẩy phát triển CNTT, bởi đây là nền tảng của phương thức phát triển mới, hạ tầng của hạ tầng, động lực phát triển nhằm nâng cao hiệu suất lao động, năng lực cạnh tranh của quốc gia. 

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng hy vọng: "FPT, FPT IS sẽ không ngừng phát triển để khát vọng Việt có thể lan tỏa khắp thế giới". Đại diện của Bộ Thông tin và Truyền thông cũng chia sẻ sự vui mừng và phấn khích của mình cũng như các khách hàng khi dự lễ tri ân của FPT IS trong những năm gần đây: "Mỗi năm là một format khác nhau và đều rất ấn tượng".

Trong trang phục áo the khăn xếp, Chủ tịch FPT IS, thay mặt hơn 3.200 CBNV, báo cáo về quá trình phát triển của đơn vị sau 20 năm. Bài Cáo của đơn vị cho biết: sau 2 thập niên, FPT IS đã phương trưởng, trở thành doanh nghiệp đứng đầu lĩnh vực CNTT trong nước, chiếm vị trí tam khôi tại Khu vực Đông Nam Á. Công ty đã vươn mạnh sự hiện diện của mình ra 13 quốc gia, châu lục.

Với đội ngũ chuyên gia chuyên sâu ở nhiều lĩnh vực, FPT IS đã tiên phong xây dựng hệ thống thông tin cấp quốc gia cho nhiều nước. Năm 2014, FPT IS cũng đã tiến hành cải tổ nội chính nhằm mang lại nhiều giá trị cho khách hàng cũng như củng cố lực lượng để đưa công ty trở lại vị thế "quả đấm thép" của tập đoàn.

P1170650-8989-1426130424.jpg

FPT IS tri ân đối tác, khách hàng trong sự nghiệp toàn cầu hóa.

Nhìn nhận lại hành trình này, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình chia sẻ: "Tôi thực sự rất xúc động, sự xúc động đi cùng với niềm hy vọng lớn. Khi mỗi người chúng ta tự hỏi CNTT đối với mình ra sao? Giúp đơn vị của mình phát triển thế nào? Ảnh hưởng gì đến sự hưng thịnh của quốc gia?... chính là lúc cần gắn với CNTT. Chúng ta phải làm sao để ngành CNTT của Việt Nam không chỉ dừng lại ở các nước trong khu vực mà còn phải được ghi nhận trên quy mô thế giới. Những thành tựu mà FPT và FPT IS có được trên toàn cầu đều dựa vào cội nguồn, gốc rễ chính là đất nước. Cám ơn đối tác, khách hàng đã gửi gắm niềm tin ở chúng tôi. Chính niềm tin đó là động lực để FPT IS có thể tự tin thắng thầu nhiều dự án quốc tế ".

Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn cam kết, 2015 với mục tiêu tăng trưởng bền vững, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng, FPT IS sẽ tiếp tục đầu tư, xây dựng các giải pháp chuyên sâu, cầu hiền chuyên gia trong từng lĩnh vực để xây dựng những giải pháp phù hợp. "2014, FPT IS cũng đã bổ sung thêm 2 thành viên quốc tế là ông Hubert và Hani, những người có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, giúp FPT IS tạo ra các giải pháp chuyên sâu, hiệu quả nhất cho khách hàng", anh Tuấn thông báo.

P1170478-3323-1426130424.jpg

Nghi thức cảm tạ khách hàng của FPT IS dành được nhiều thiện cảm của các quan khách, đối tác, khách hàng tham dự Thanks Party.

Tri ân những người đã mang đến thành công cho công ty trong năm qua, toàn thể Ban lãnh đạo của FPT IS đặt tay lên ngực trái, nghiêm trang cúi đầu cảm tạ khách hàng. Dù đã thành thông lệ, nhưng nghi thức này vẫn luôn nhận được thiện cảm của quan khách. Sau hồi giây im lặng, cả khán phòng vỗ tay không ngớt. Gần 400 đối tác, khách hàng cùng dự tiệc, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, cùng với phần bốc thăm ngẫu hứng các giải thưởng hấp dẫn.

Bám sát ý tưởng, thành công của FPT IS khởi phát từ Việt Nam, sau đó lan tỏa khát vọng Việt đi khắp năm châu, màn biểu diễn thời trang của Thanks Party năm nay xoay quanh áo yếm vào áo dài truyền thống. Đích thân Chủ tịch FPT IS Đỗ Cao Bảo trở thành Tổng đạo diễn kiêm Nhà thiết kế thời trang trong chương trình đặc biệt này. 18 cô gái trẻ trung xinh đẹp xuất hiện lộng lẫy với tà áo dài truyền thống, uyển chuyển trên sân khấu cũng chính là những cán bộ văn phòng, dự án, triển khai của đơn vị.

Khán giả theo dõi chương trình không chỉ trầm trồ trước những bộ trang phục đầy màu sắc mà còn phải xuýt xoa trước nhan sắc của những nữ nhân viên của "miền gái đẹp". Phần thời trang này cũng khép lại lễ Cảm tạ khách hàng nhiều cảm xúc của FPT IS.

Trước đó, FPT IS cũng đã tổ chức trang trọng phần trao kỷ niệm chương cho đối tác, và khách hàng vì sự nghiệp toàn cầu hóa của đơn vị. Một đại diện của Bộ thông tin và truyền thông nhận định: "Đây là năm đầu tiên tôi tham dự chương trình, phải nói là thực sự ấn tượng về các tiết mục trình diễn cũng như phần tri ân của FPT IS. Chúc FPT IS sẽ tiếp tục phát triển và lớn mạnh khi vươn ra thế giới".

Thanh Nga

Ảnh: Quý Đoàn

Ý kiến

()