Ngày 15/10, tại TP HCM, FPT IS và Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh đã chính thức nghiệm thu dự án “Triển khai hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng CX - SAP”.
Đây là giải pháp phần mềm quản lý khách hàng hàng đầu thế giới trong hoạt động số hoá quản lý quan hệ khách hàng. FPT IS triển khai hệ thống tổng thể từ cốt lõi ERP đến các hệ thống kết nối kỹ thuật số để số hoá quy trình và dữ liệu như quản lý thông tin, các hoạt động với đối tác, khách hàng…
FPT IS hoàn thiện bộ hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng dành cho Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh. Ảnh: ĐVCC. |
Dự án do FPT IS triển khai tổng thể sẽ giúp Nhựa Bình Minh có được một hệ thống quản lý thông tin khoa học tiếp cận nhiều nguồn khách hàng tiềm năng dưới góc nhìn 360 độ từ sở thích, thói quen tiêu dùng, cách thức mua hàng... Từ đó xây dựng trải nghiệm cá nhân tới từng khách hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Đặc biệt, hệ thống được tích hợp trên nền tảng ERP và DMS (hệ thống quản lý kênh phân phối) hiện có của Nhựa Bình Minh, cho thấy hoạch định và chiến lược đầu tư bài bản cho CNTT của doanh nghiệp này.
Nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam đang dùng giải pháp quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp (ERP), nhưng việc tích hợp các ứng dụng như CX hay BPC, IPP đều ít được thực hiện. Do đó, việc Nhựa Bình Minh quyết tâm đầu tư hệ thống tích hợp CX cũng là một trường hợp cụ thể để các doanh nghiệp tham khảo và mạnh dạn nghiên cứu đầu tư hệ thống.
Hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng CX – SAP được nghiệm thu thành công giúp Nhựa Bình Minh trở thành doanh nghiệp tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số. Doanh nghiệp này cũng sẵn sàng đầu tư công nghệ CX nhằm nâng cấp mảng quản lý hoạt động kinh doanh lên một cách thức mới, giúp cho việc hỗ trợ khách hàng đối tác nhanh chóng hiệu quả hơn, chính xác hơn từ đó đem lại hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp.
Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Thanh Hải, PTGĐ Kinh doanh Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh chia sẻ, nhằm giúp quản trị hiệu quả các quy trình bán hàng để tiếp cận phục vụ tối đa các nhu cầu của từng nhóm khách hàng trên cơ sở dữ liệu khách hàng thống nhất và xây dựng công cụ tiếp nhận, xử lý nhanh chóng phản hồi của khách hàng, Nhựa Bình Minh đã phối hợp với FPT IS triển khai dự án CX - SAP.
"Việc nghiệm thu dự án này đã giúp tôi ngày càng tin tưởng hơn về năng lực triển khai hệ thống của FPT IS. Tôi hy vọng công ty sẽ đồng hành cùng Nhựa Bình Minh trong quá trình chuyển đổi số như đã và đang thực hiện", ông Nguyễn Thanh Hải nhấn mạnh.
Theo anh Đặng Trường Thạch, PTGĐ Khối ngành Dịch vụ ERP, nhà Hệ thống là đối tác đồng hành cùng Nhựa Bình Minh trong cả hai dự án lớn là ERP và CX. Công ty đang tiếp tục triển khai các giải pháp tích hợp hoá đơn điện tử, ngân hàng, công thông tin với đại lý… trên 2 nền tảng này. "Chúng tôi cam kết luôn đồng hành với Nhựa Bình Minh trong công cuộc chuyển đổi số như kế hoạch đã đề ra”, anh Thạch cam kết.
Với kinh nghiệm triển khai dự án ERP cho Bình Minh và những khách hàng lớn trước đó, cùng đội ngũ chuyên gia vững vàng về nghiệp vụ, FPT IS đã đóng gói hoàn thiện bộ giải pháp CX-SAP mang tính ứng dụng cao cho ngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam.
Dự án “Triển khai hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng CX - SAP” cho Nhựa Bình Minh được bắt đầu từ 6/2019 và được ứng dụng tại Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh, công ty TNHH MTV Nhựa Bình Minh miền Bắc cùng 04 nhà máy trực thuộc (uận 6 - TP HCM, Bình Dương, Long An, Hưng Yên) và chi nhánh Đà Nẵng. Hệ thống ERP hiện có của Nhựa Bình Minh cũng do FPT IS là đơn vị triển khai.
Ý kiến
()