Chúng ta

FPT IS HCM lần đầu ra mắt câu lạc bộ kinh doanh

Thứ hai, 3/6/2019 | 18:13 GMT+7

Câu lạc bộ kinh doanh được kỳ vọng là môi trường giúp đội ngũ sales tăng cường gắn kết, chia sẻ kiến thức, đẩy mạnh quảng bá sản phẩm “Made by FIS”.

Câu lạc bộ “FIS Saigon Sales Club” do Ban Lãnh đạo FPT IS HCM thành lập, viết tắt là FISSC, chính thức ra mắt nhà Hệ thống phía Nam cuối tuần qua. Sự kiện quy tụ khoảng 100 cán bộ kinh doanh từ các đơn vị FPT IS HCM, đặc biệt là sự hiện diện của TGĐ FPT - anh Nguyễn Văn Khoa, và CEO FPT IS - anh Nguyễn Hoàng Minh.

Tham dự lễ ra mắt, anh Nguyễn Hoàng Minh nhấn mạnh thị trường của FPT IS có khoảng 3.000 khách hàng, việc doanh số chỉ tập trung vào vài chục khách hàng là một điều đáng tiếc với lượng dữ liệu đang có. “Ngày mới” của FPT IS sẽ tập trung mở rộng thị trường, nhất là khách hàng doanh nghiệp. Đội ngũ sales cần nâng cao kỹ năng, rèn luyện tính thiện chiến để có thể “đánh” được nhiều khách hàng hơn.

Anh-Thang-chao-co-t6-6-1688-1559557101.j

CEO Nguyễn Hoàng Minh Phát biểu tại lễ ra mắt Câu lạc bộ “FIS Saigon Sales Club”.

Cạnh đó, công ty sẽ đẩy mạnh “Made by FIS” với kỳ vọng có khoảng 20 sản phẩm “Made by FIS” được đóng gói để cán bộ kinh doanh giới thiệu đến khách hàng. Nhà Hệ thống khẳng định sẵn sàng đầu tư về nguồn lực và chi phí để thúc đẩy chiến lược này. Đây sẽ là một hướng đi mới của công ty, cũng như mở ra cơ hội mới cho đội ngũ kinh doanh.

Anh Minh khẳng định hướng đi mới này sẽ là động lực để cán bộ kinh doanh nỗ lực đặt ra những OKR thật “Leng Keng”. Trên thị trường CNTT hiện nay, FPT IS chỉ chiếm gần 20% thị phần và còn tới hơn 80% thị phần để đội ngũ kinh doanh thỏa sức vùng vẫy. 

Chia sẻ tại sự kiện, GĐ FPT IS HCM - anh Trần Trung Thành gửi gắm mong muốn CLB Sales FISSC sẽ giúp các cán bộ kinh doanh “biết mặt, biết tên”, từ đó tăng cường cơ hội giao lưu, dễ dàng làm việc với nhau hơn. Giám đốc Phát triển Kinh doanh FPT IS - anh Phan Thanh Sơn nhấn mạnh Ban lãnh đạo đã tạo ra “sân chơi” FISSC cho sales, nhưng việc duy trì CLB trường tồn được hay không phụ thuộc vào chính các thành viên.

Cán bộ kinh doanh đều kỳ vọng FIS Saigon Sales Club sẽ kết nối được tất cả đội ngũ, cùng đưa FPT IS vươn tới nhiều thành công. Anh Đặng Thái Sơn - cán bộ kinh doanh của FPT IS SRV bày tỏ: "Câu lạc bộ được thành lập là tín hiệu vui cho các anh em sales có thể giao lưu và nắm thông tin các sản phẩm của các đơn vị thành viên nhà Hệ thống. Từ đó có nhiều hội hơn để bán đa dạng sản phẩm và học hỏi được kinh nghiệm nhiều hơn”.

Anh-Thang-chao-co-t6-7-2360-1559557101.j

FIS Saigon Sales Club được kỳ vọng kết nối được tất cả đội ngũ, cùng đưa FPT IS vươn tới nhiều thành công. Tham dự lễ, đại diện đối tác của FPT IS là Nutanix cũng có bài trình bày giới thiệu về các sản phẩm đến với toàn bộ đội sales của FPT IS HCM.

Dự kiến, hàng năm FISSC sẽ có các hoạt động tạo sự gắn kết, phát triển kỹ năng, chia sẻ kiến thức và kết hợp cập nhật các sản phẩm/giải pháp của FPT IS và hãng để nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng.

Song song đó, hằng tháng FISSC sẽ tổ chức buổi chia sẻ với chủ đề mở, theo các chiến dịch bán hàng vào thứ 6 cuối cùng của mỗi tháng tại TP HCM với sự đồng hành của các đối tác. Hoạt động của FISSC sẽ liên kết chặt chẽ với chương trình Đào tạo cho Sales do Ban Nhân sự cùng bộ phận Phát triển Kinh doanh tổ chức và các chương trình đào tạo cho sales do ban Mua hàng của FPT IS điều phối.

Anh-Thang-chao-co-t6-3-6834-1559557101.j

CBNV FPT IS tham dự sự kiện.

Đây là sự kiện lớn lần đầu tiên có sự góp mặt đông đủ toàn bộ đội ngũ sales các đơn vị tại FPT IS HCM. Ban điều hành kỳ vọng với phương châm hoạt động “Go together reach further”, FISSC sẽ tăng cường sự đoàn kết cùng vươn tới thành công, bứt phá doanh số cho toàn đội sales FPT IS HCM. Sắp tới, Ban lãnh đạo FPT IS HCM dự kiến tiếp theo sẽ có các CLB cho Lập trình viên, Presale (Tư vấn trước bán hàng)... Câu lạc bộ tương tự sẽ sớm ra mắt ở Hà Nội.

FPT IS đã có gần 25 năm kinh nghiệm triển khai ERP tại thị trường Việt Nam và khu vực. FPT IS không chỉ là nhà tư vấn về công nghệ và giải pháp mà sẽ luôn đồng hành cùng HABECO nói riêng và các doanh nghiệp nói chung để xây dựng nên một nền tảng công nghệ vững chắc, nâng cao năng lực quản trị trong xu thế chuyển đổi số.

Không chỉ phát triển thị trường trong nước, hiện tại, chiến lược phát triển các giải pháp, dịch vụ ra toàn cầu hóa của FPT IS đang được đẩy mạnh hơn nữa tại các nước đang phát triển tương tự Việt Nam như Campuchia, Lào, Philippines, Myanmar, Bangladesh... Hiện nay, giải pháp quản trị doanh nghiệp SAP đã được FPT IS triển khai cho nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam như Viansoy, Trung Nguyên, Lavifood, Tân Hiệp Phát…

Hồng Oanh - Hà An

Ý kiến

()