Chúng ta

FPT IS GB mang về dự án IMS triệu đô đầu tiên tại Nhật Bản

Chủ nhật, 30/6/2024 | 13:53 GMT+7

Khối Toàn cầu (FPT IS GB) đã thành công khi thực hiện bán chéo và mang về hợp đồng trị giá hơn 1,5 triệu USD cho một khách hàng tại Nhật Bản. Đây là dự án IMS triệu đô đầu tiên của FPT IS ở thị trường nước ngoài, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược Toàn cầu hóa - Be Global.

Khách hàng của FPT IS GB là một công ty có quy mô lớn với khoảng 10.000 nhân sự, sở hữu 35 chi nhánh trải dài khắp nước Nhật, chuyên cung cấp các dịch vụ hạ tầng công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp trong nước.

Theo thỏa thuận, FPT IS sẽ cung cấp dịch vụ IMS (dịch vụ quản lý hạ tầng CNTT ) theo tiêu chuẩn cao nhất cho 3 địa điểm của khách hàng tại Tokyo, Osaka và Fukuoka. Để đảm bảo vận hành trơn tru, 14 kỹ sư công nghệ dày dặn kinh nghiệm của FPT IS sẽ onsite trực tiếp tại các địa điểm này, phối hợp chặt chẽ với khách hàng trong việc quản lý hạ tầng cho các đối tác của khách hàng.

-6026-1720075920.jpg

Người FPT gồm FPT IS và FPT Japan tại Nhật.

Thành công này là kết quả của sự hợp tác giữa FPT IS và FPT Japan (thuộc FPT Software), dựa trên thỏa thuận hợp tác bán chéo giữa hai bên. Nhờ sự phối hợp nhịp nhàng, hai bên đã cùng nhau đề xuất giải pháp tối ưu, thuyết phục được khách hàng và chốt hợp đồng thành công. Dự án khởi động từ 1/7/2024 và hoàn thành trong vòng 18 tháng.

Trước đó, hợp tác bán chéo giữa FPT IS và FPT Software đã gặt hái được những thành quả ấn tượng trong quý 2 năm nay. Tiếp nối những thành tựu trên, nhằm khai thác tối đa tiềm năng ở thị trường Nhật Bản, thời gian tới FPT IS GB sẽ tiếp tục tuyển dụng thêm nhân sự có trình độ tiếng Nhật N2 trở lên để củng cố đội ngũ bán hàng và triển khai, phối hợp chặt chẽ cùng FPT Japan mở rộng thị trường. Song song với đó, FIS cũng sẽ triển khai các chiến dịch marketing nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và quảng bá các giải pháp, dịch vụ Infra chất lượng cao đến khách hàng Nhật Bản.

Hiếu Ngân

Ý kiến

()