Chúng ta

FPT giúp doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng nâng cao trình độ tiếng Anh

Thứ năm, 1/8/2019 | 16:04 GMT+7

Trải qua 4 tháng đào tạo, hơn 70 CBNV Pullman Danang Beach Resort đã nhận chứng chỉ tiếng Anh do Học viện Anh ngữ Quốc tế FPT (FPT UBD Global Centre) cấp.

Ngày 30/7, Học viện Anh ngữ Quốc tế FPT đã tổ chức buổi lễ tổng kết và trao chứng chỉ tiếng Anh cho hơn 70 CBNV Pullman Danang Beach Resort - khách sạn 5 sao được phát triển và quản lý bởi tập đoàn Accord.

Chị Nguyễn Thị Minh Trang, Trưởng phòng Học viện Anh ngữ Quốc tế FPT, cho biết thời gian qua đã triển khai nhiều khóa đào tạo tiếng Anh tại Đà Nẵng, giúp người học nắm được những kiến thức giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao trong cuộc sống cũng như côngviệc. Nhiều doanh nghiệp lớn trên địa bàn như Taxi Tiên Sa, FPT Software, FPT Synnex... cũng đã tham gia khóa học của đơn vị. Các doanh nghiệp thuộc nhóm ngành khách sạn, nhà hàng như Sheraton Grand Danang Resort, Premier Village Danang Resort, Centara Sandy Beach Resort Danang, Pullman Danang Beach Resort... cũng tích tham gia khóa học.

1-5880-1564556862.jpg

70 học viên đến từ Pullman Danang Beach Reort nhận chứng chỉ tiếng Anh do Học viên Anh ngữ Quế tế FPT cấp.

"Trải qua quá trình hợp tác và đồng hành cùng Pullman Danang Beach Resort trong việc đào tạo tiếng Anh cho đội ngũ nhân viên, Học viện Anh ngữ Quốc tế FPT đã được các lãnh đạo rđơn vị đánh giá cao về chất lượng, đặc biệt trình độ giảng dạy chuyên môn của các giảng viên đến từ đất nước Brunei", chị nói và cho biết khóa học vừa tốt nghiệp, các học viên trải qua chương trình đào tạo 4 tháng, kiến thức tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao. Giảng viên đứng lớp đều là người Brunei.

Bà Phan Thị Bình Minh, GĐ Nhân sự Pullman Danang Beach Resort, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đào tạo tiếng Anh cho đội ngũ nhân viên. Hợp tác nhằm nâng cao năng lực cho CBNV, cả về mặt chuyên môn và ngoại ngữ, giúp đội ngũ tự tin và chuyên nghiệp trong giao tiếp.

Tháng 3, FPT và khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng đã ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển ngành du lịch cho TP Đà Nẵng. Hai bên cam kết hỗ trợ nhau trong việc đào tạo nguồn nhân lực, định hướng nghề nghiệp, nâng cao trình độ tiếng Anh, thực tập sinh trong và ngoài nước... Hai bên hợp tác trong các lĩnh vực: đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp; phối hợp tư vấn, đào tạo nghiệp vụ du lịch, nhà hàng và khách sạn; giới thiệu cung cấp thực tập viên nước ngoài và Việt Nam; tổ chức định hướng nghề nghiệp và tuyển dụng sinh viên; phối hợp tham gia các hoạt động tài trợ giáo dục và học bổng...

Năm 2018, Trung tâm tiếng Anh - FPT UBD Global Centre còn hợp tác đào tạo tiếng Anh cho lái xe taxi Tiên Sa thuộc Công ty Phú Hoàng, từng bước chuyển đổi Đà Nẵng thành thành phố nói tiếng Anh, văn minh, hiện đại trong cả nước. Mô hình được triển khai nhằm thực hiện mục tiêu phổ cập việc dạy và học ngoại ngữ. Về phía doanh nghiệp, doanh nghiệp sẽ tạo các điều kiện chính sách hỗ trợ người học. FPT hỗ trợ giáo viên, công nghệ và hạ tầng triển khai học tập theo mô hình thông minh và giảng viên bản ngữ tiếng Anh. Khóa học kéo dài trong vòng 6 tuần theo hình thức học trực tiếp với giáo viên người nước ngoài kết hợp học online thông qua ứng dụng ELSA - Khởi nghiệp do FPT Ventures đầu tư.

Trung tâm tiếng Anh là dự án ghi nhận sự hiện diện của ĐH Quốc gia Brunei tại Việt Nam với việc trọng tâm đầu tiên là đào tạo tiếng Anh cho sinh viên FPT lẫn sinh viên các trường THPT, cao đẳng và đại học. Bên cạnh Trung tâm tiếng Anh - FPT UBD Global Centre, Đại học Quốc gia Brunei và Tổ chức Giáo dục FPT còn cho ra đời song song mô hình FPT UBD Innovation Lab. FPT UBD Innovation Lab đặt tại ĐH Quốc gia Brunei với mục tiêu đào tạo CNTT cho sinh viên quốc tế do cán bộ, giảng viên của FPT đảm nhiệm.

>> FPT Edu và InterContinental hợp tác phát triển du lịch

Việt Nguyễn

Ý kiến

()