Chúng ta

FPT Elead được Intel vinh danh đối tác chiến lược châu Á

Thứ năm, 6/6/2019 | 11:22 GMT+7

Vượt qua 13.000 đối tác chiến lược của Intel khu vực châu Á, thương hiệu FPT Elead (Synnex FPT) được vinh danh là Đối tác tăng trưởng nhanh nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản.

Intel hiện có hơn 13.000 đối tác ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Thương hiệu FPT Elead của Synnex FPT đã trở thành một trong hai đơn vị đáp ứng những tiêu chí về tăng trưởng của Intel đặt ra để nhận giải thưởng “Đối tác tăng trưởng nhanh nhất”. Giải thưởng được trao tại sự kiện Intel Partner Connect Asia 2019 (Sydney, Australia) vào cuối tháng 5 vừa qua.

Trong thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh cao tại Việt Nam với nhiều nhãn hàng công nghệ lớn trên thế giới nhưng Synnex FPT vẫn tiếp tục giữ vững phong độ với mức doanh số tăng trưởng khoảng 10% so với cùng kì năm ngoái. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp (2017, 2018), FPT Elead đạt giải thưởng tăng trưởng của APAC.

intel-2-2458-1559733128.jpg

Đây là lần thứ 2 liên tiếp FPT Elead nhận được cúp vinh danh từ đối tác Intel.

Dù chỉ là thương hiệu Việt còn rất trẻ, đang trên đà phát triển nhưng FPT Elead đã gặt hái được nhiều thành công, thể hiện sự trưởng thành để từng bước khẳng định vị trí, thúc đẩy tinh thần “người Việt sử dụng hàng Việt”. Mở ra hy vọng về một công ty máy tính Việt Nam có thể vượt khỏi khuôn khổ nội địa, tiến tới thị trường quốc tế, mang dấu ấn của người Việt vào thị trường công nghệ quốc tế trong tương lai.

Được thành lập vào ngày 13/5/2002, hiện FPT Elead sở hữu dây chuyền sản xuất bán tự động hiện đại nhất Đông Nam Á. Đây cũng là doanh nghiệp nhận được tư vấn thiết kế, hỗ trợ kỹ thuật từ Intel và các hãng công nghệ lớn khác, đưa FPT Elead thành thương hiệu Việt có vị trí số 1 trong ngành sản xuất máy tính Việt Nam với sự khác biệt hoàn toàn về đẳng cấp, sản phẩm và dịch vụ.

Từ khi thành lập, thương hiệu máy tính Việt FPT Elead nhận được nhiều “chiến tích”: Sản phẩm công nghệ thông tin được ưa chuộng nhất 2004 do báo PC World bình chọn, FPT trở thành nhà sản xuất và lắp ráp máy tính thương hiệu Việt số 1 tại Việt Nam khi chỉ vừa ra đời sau 2 năm. Năm 2004, FPT Elead liên tục được vinh danh: Cúp vàng Top 5 ICT Việt Nam - máy tính VN hàng đầu, giải thưởng sản phẩm CNTT được ưa chuộng nhất dành cho máy tính để bàn, Sao vàng Đất Việt, cúp vàng Doanh nghiệp tiêu biểu và 2 huy chương vàng cho sản phẩm tiêu biểu…

FPT Elead hiện là đối tác chiến lược và là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu lớn trên thế giớ như Intel, Microsoft, Asus, Gigabyte, IBM, Samsung, AOC, Western, Seagate…

>> Chiêm ngưỡng vòng đeo tay Fitbit mới ra mắt của Synnex FPT phân phối

Trần Vũ

Ý kiến

()