Chúng ta

FPT đưa eMobiz ra châu Á

Thứ tư, 3/6/2015 | 11:10 GMT+7

Từ ngày 2 đến 5/6, FPT sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia triển lãm CNTT và Truyền thông châu Á 2015 (Communic Asia) tại Singapore. Đây là lần thứ hai FPT tham dự triển lãm lớn nhất khu vực này.

Tại sự kiện, FPT giới thiệu 4 sản phẩm công nghệ tiêu biểu, gồm: Giải pháp quản lý bán hàng (eMobiz DMS); Dịch vụ chuyển đổi lên SMAC (SMAC Migration); Dịch vụ chuyển đổi lên nền tảng đám mây (Cloud Professional); và Dịch vụ Sharepoint and Testing.

2-2945-1433301832.jpg

Nhóm cán bộ. chuyên gia FPT tham dự sự kiện.

Bên cạnh đó, FPT còn tham gia giao lưu với đoàn doanh nghiệp đến từ Pháp, gặp gỡ Thương vụ Úc, kết nối với doanh nghiệp của Indonesia… nhằm tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh mới.

Khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC) đang là một trong những thị trường trọng điểm của FPT. Năm 2014, doanh thu của FPT tại khu vực APAC đạt hơn 1.000 tỷ đồng, tăng trưởng 44 % so với năm 2013. Trong đó, xuất khẩu phần mềm chiếm tỷ trọng lớn nhất (chiếm hơn 30%).

Communic Asia là sự kiện lớn nhất châu Á về lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông. Năm nay, triển lãm được tổ chức tại Marina Bay Sands, Singapore, hội tụ gần 3.000 công ty lớn đến từ 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Đây là lần thứ hai Việt Nam tham dự triển lãm này, với 6 doanh nghiệp đại diện bao gồm: Viettel, VNPT, Mobiphone, VTC, Hanel và FPT. Năm 2013, 23 doanh nghiệp Việt Nam đã tham dự sự kiện này, trong đó, FPT là đại diện duy nhất được chọn thuyết trình với sản phẩm “FPT e.POS - Giải pháp tin cậy cho Quản lý bán hàng và Marketing”.

3-1594-1433301832.jpg

Gian hàng của FPT Software tại Communic Asia.

eMobiz DMS là giải pháp hệ thống quản lý bán hàng trên thiết bị cầm tay của FPT Software. Ứng dụng này giúp quản lý tất cả hoạt động hằng ngày của nhà phân phối như: mua hàng, bán hàng, công nợ phải thu và phải chi, kho bãi, khuyến mãi, quản lý đơn đặt hàng, tiến độ giao hàng, hiệu suất bán hàng, quản lý trưng bày, tiến độ tích lũy của khách hàng trung thành. Ngoài ra, hệ thống còn cho phép hệ thống sales có thể thống kê được độ phủ bán hàng trên eMobiz Map. Hiện tại, hệ thống eMobiz đã triển khai cho hơn 10.000 nhân viên bán hàng, 1.100 công ty phân phối trên toàn quốc, 10 công ty sản xuất hàng tiêu dùng hàng đầu, trên 9 nước sử dụng dịch vụ trong khu vực Đông Nam Á.

Trong khi đó, SMAC Migration cung cấp các dịch vụ chuyển đổi và di trú hệ thống thông tin của khách hàng (từ chính phủ, ngân hàng, viễn thông, doanh nghiệp) từ hệ thống CNTT truyền thống sang nền tảng hệ thống thông tin thông minh dựa trên các công nghệ và xu hướng mới nhất như Social, Mobility, Analytics, Cloud computing. Dịch vụ SMAC Migration giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí chuyển đổi, trong khi vẫn duy trì hệ thống CNTT thông minh để phục vụ yêu cầu phát triển kinh doanh.

Ở lĩnh vực đám mây, Cloud Professional của FPT Software sẽ hỗ trợ khách hàng có thể chuyển đổi hệ thống thông tin truyền thống lên nền tảng đám mây với thời gian nhanh nhất, chi phí tiết kiệm nhất và an toàn thông tin ở mức cao nhất.

Cũng là ứng dụng của Phần mềm FPT, Sharepoint and Testing hỗ trợ khách hàng xây dựng hệ thống back-end office và ứng dụng thông minh dựa trên nền tảng sharepoint. Với kinh nghiệm thực tế đã triển khai thành công cho nhiều khách hàng khác nhau, như chính phủ Singapore, doanh nghiệp Singapore và các doanh nghiệp, tổ chức đa quốc gia khác, dịch vụ Sharepoint and Testing của FPT sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, triển khai hệ thống nhanh chóng, và thông tin được bảo mật an toàn.

Nguyên Văn

Ý kiến

()