Chúng ta

FPT Camera hiện diện 10 tỉnh thành

Thứ ba, 10/12/2019 | 15:03 GMT+7

Từ ngày 10/12, sản phẩm FPT Camera mở bán tại 8 tỉnh thành lớn trên toàn quốc: Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hoá, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, sau Hà Nội và TP HCM.

Sau một tuần mở bán tại Hà Nội và TP HCM (ngày 5/12), sản phẩm camera do FPT Telecom sản xuất đã giao dịch và lắp đặt thành công cho trên 100 khách hàng. Bắt đầu từ hôm nay (ngày 10/12), sản phẩm được mở rộng phạm vi phân phối cho các chi nhánh cấp 2, bao gồm 8 tỉnh thành phố lớn: Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai và Bình Dương. Dự kiến, trong tuần tới, sản phẩm sẽ được bán trên phạm vi toàn quốc.

Hiện tại, thiết bị FPT Camera mang ra thị trường với 2 loại: outdoor (ngoài trời) và indoor (trong nhà). Loại outdoor được bán với giá 1.400.000 đồng, loại indoor có giá thấp hơn - 1.300.000 đồng. Kèm theo là các gói lưu trữ cloud (điện toán đám mây), đây là một trong những yếu tố lưu trữ đặc biệt của FPT Camera so với những thương hiệu khác trên thị trường.

1-Mu-a-05-7296-1575960056.jpg

Hiện tại, sản phẩm có mặt tại 8 tỉnh thành lớn trên toàn quốc. Ảnh: FPT Camera. 

Bên cạnh đó, nhà Viễn thông tung chính sách ưu đãi bán hàng tháng 12/2019 dành cho khách hàng đăng ký mới, khách hàng hiện hữu và người nhà Tập đoàn FPT. Thời gian áp dụng đợt một chính thức từ ngày 1/12/2019 và kéo dài đến khi có thông báo mới.

Đối với khách hàng ngoại mạng (chưa dùng Internet FPT) sẽ được giảm giá 100.000 đồng/thiết bị. Như vậy, giá đã bao gồm VAT của sản phẩm camera ngoài trời chỉ còn 1.300.000 đồng và dòng trong nhà là 1.200.000 đồng. Với chi phí triển khai 110.000 đồng/thiết bị, khách hàng sẽ được tặng 10 m mạng LAN cho mỗi thiết bị.

Sản phẩm FPT Camera được đưa vào nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2017. Sau gần 2 năm triển khai dự án, sản phẩm được đưa ra thị trường với nhiều tính năng, dịch vụ nổi bật. Đầu tiên, FPT Camera là sản phẩm camera đầu tiên trên thị trường có dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng mọi lúc mọi nơi với đội ngũ nhân viên uy tín, chuyên nghiệp.

Theo anh Nguyễn Anh Đức, PGĐ dự án FPT Camera, việc lưu trữ đám mây là một trong những đặc điểm cạnh tranh của sản phẩm. Khách hàng sử dụng sản phẩm có thể hoàn toàn an tâm khi dữ liệu không bị mất. Hiện tại, FPT Camera triển khai 3 gói lưu trữ tiện ích: 1 ngày, 3 ngày và 7 ngày. Anh Đức cho biết, đối với hộ gia đình, việc lưu trữ thông tin nhiều nhất từ 1-3 ngày. Riêng gói 7 ngày hoặc nhiều hơn chủ yếu là các doanh nghiệp, công ty lớn cần lưu trữ nhiều hơn.

FPT Camera lần đầu ra mắt khách hàng trong dịp diễn đàn công nghệ thường niên FPT TechDay 2019 và gây được ấn tượng mạnh với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và hiện đại. Anh Trần Văn Bằng (cán bộ kỹ thuật Viettel) nhận định đây có thể sẽ là sản phẩm mũi nhọn của FPT Telecom trong thời gian tới và rất đáng được mong chờ.

Hơn 22 năm, FPT Telecom luôn trung thành với triết lý “Tất cả dịch vụ trên một kết nối”. Sau Internet, nhà “Cáo” có Truyền hình IPTV, Fshare, FPT Play Box và dự án IP Camera là bước tiếp theo trong chiến lược tất cả dịch vụ trên một kết nối của FPT Telecom.

Để có thể sử dụng dịch vụ Camera FPT người dùng có thể tải ứng dụng trên cả hai nền tảng Android và iOS. Chi tiết sản phẩm xem tại đây.

Hà Trần

Ý kiến

()