Chúng ta

FPT Buk 10 lên kệ

Chủ nhật, 9/10/2016 | 12:11 GMT+7

Có mức giá 555.000 đồng nhưng chiếc điện thoại FPT Buk 10 vẫn có đầy đủ tính năng của một chiếc điện thoại phổ thông. Sản phẩm hiện được FPT Trading phân phối thông qua hệ thống đại lý trên toàn quốc.

AH-6109-1475835070.png

Máy có nút SOS tiện lợi trong những trường hợp khẩn cấp. 

FPT Buk 10 có thiết kế thanh thoát với độ mỏng chỉ 9,5 mm. Bàn phím kim loại vân xước sang trọng, nắp lưng vân xước sơn bóng trẻ trung, hợp thời trang.  Sản phẩm cũng được trang bị màn hình màu 2,4 inch sắc nét và hiển thị màu sắc rực rỡ giúp mọi thao tác nghe gọi, nhắn tin, xem ảnh, xem phim, chơi game đều được hiển thị rõ ràng và sáng đẹp.

Một ưu điểm khác của FPT Buk 10 là có khe cắm  thẻ nhớ mở rộng 32 GB giúp dễ dàng lưu trữ ảnh, video clip và nhạc MP3. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ đầy đủ tính năng giải trí đa phương tiện như nghe nhạc MP3, chụp ảnh, quay phim, xem phim, đài FM không cần cắm tai nghe. 

Trong tình huống khẩn cấp, FPT BUK 10 cho phép người dùng bấm giữ nút SOS, điện thoại sẽ phát ra chuông báo động SOS và tự động gọi điện, gửi tin nhắn đến 3 số điện thoại người dùng cài đặt trước đó để nhận được sự trợ giúp nhanh nhất. Với chức năng này, FPT BUK 10 là một người đồng hành đáng tin cậy với người dùng, nhất là tầm trung tuổi.

Hiện, sản phẩm có 3 màu (đen, bạc, vàng) để người dùng lựa chọn thông qua hệ thống đại lý của FPT Trading.

Đồng Bằng

Ý kiến

()