Chúng ta

FOX1000 Vùng 4 hoạt động theo mô hình 'sư phụ đệ tử'

Thứ hai, 1/7/2019 | 16:25 GMT+7

Thay vì thi đua theo hình thức cá nhân, CLB FOX1000 quy tụ salesman giỏi của Vùng 4 sẽ chia thành hai nhóm để hoạt động và khen thưởng tập thể.

FOX1000 của FPT Telecom Vùng 4 ra đời vào tháng 1/2017. Sau hai năm hoạt động, CLB luôn duy trì khoảng 50 nhân viên kinh doanh xuất sắc đến từ 12 chi nhánh tham gia.

clb-fox-1000-2-9668-1561966409.jpg

GĐ FPT Telecom Vùng 4 Nguyễn Thế Quang trò chuyện với thành viên CLB FOX1000.

Hướng đến những mục tiêu Leng Keng trong kinh doanh, FOX1000 dự kiến ra đời một mô hình hoạt động mới, giúp các thành viên có nhiều sân chơi và trải nghiệm hấp dẫn. Cụ thể, CLB sẽ thi đua theo hình thức nhóm. Nhóm 1 với sự xuất sắc hiện của các thành viên đến từ chi nhánh Quảng Trị, Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Chi nhánh Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Gia Lai, Đăk Lăk và Kon Tum nằm ở nhóm 2. 

Hai nhóm sẽ hoạt động theo mô hình "sư phụ đệ tử", giao cho giám đốc chi nhánh của mỗi nhóm chủ trì cùng với các đơn vị liên quan hỗ trợ. CLB sẽ sinh hoạt động kịnh kỳ hai tháng một lần. 

Với mô hình mới, FOX1000 sẽ thi đua theo tuần của mỗi tháng. Nhóm đạt giải phải có gross số phát triển thuê bao (PTTB) cao nhất. Giải thưởng cuối năm là chuyến nghỉ mát tập trung trong nước dành cho tất cả thành viên.

Anh Nguyễn Xuân Vũ, phụ trách Marketing FPT Telecom Vùng 4, cho biết, phiên bản mới với số lượng thành viên được tuyển chọn phù hợp với nhu cầu và nhiều chi nhánh cùng tham gia. Giải thưởng cuối năm không dành cho một cá nhân mà dành cho tập thể của nhóm đạt thành tích xuất sắc. Dự kiến, mô hình mới của FOX1000 sẽ chính thức vận hàng vào tháng 8.

Năm 2017,  anh Bùi Ngọc Diệu, nhân viên kinh doanh FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng, xuất sắc trở thành "Vua Cáo". Anh được vinh danh Top 100 cá nhân xuất sắc FPT tại Đài Loan. Trong khi đó, danh hiệu "Vua Cáo" năm 2018 thuộc về Trần Ngọc Quân, nhân viên kinh doanh FPT Telecom Khánh Hòa.

CLB FOX1000 là môi trường để các thành viên học hỏi, trau dồi kinh nghiệm. Bên cạnh, việc được ghi nhận những thành tích xuất sắc trong công việc, thành viên CLB được tham gia hoạt động tổng hội cấp tập đoàn tại Đà Nẵng, họp giao ban Vùng hay tham gia các hoạt động đào tạo, hội thảo định kỳ mỗi tháng... 

>> Salesman xuất sắc Vùng 4 bàn chiến lược ở Bình Định

Việt Nguyễn

Ý kiến

()