Chúng ta

F.Studio hướng dẫn khách hàng dùng Macbook hiệu quả

Thứ bảy, 11/10/2014 | 08:08 GMT+7

Khách hàng sẽ được hướng dẫn dùng Macbook miễn phí và có cơ hội quay số trúng một trong các giải gồm Macbook Air, iPad Mini, phiếu mua hàng khi mua iPad và CPUs.
> Bảo dưỡng Macbook miễn phí tại F.Studio

Chương trình hướng dẫn sử dụng Macbook sẽ dành cho khách hàng quan tâm đến việc sử dụng Macbook, Mac OS và đặc biệt là khách đã mua laptop Sony có giá trên 16 triệu đồng tại FPT Shop trong năm 2013 và 2014.

a

Khách hàng được hướng dẫn sử dụng Macbook miễn phí. Ảnh: F.Studio.

Khi tham gia vào các buổi hướng dẫn, khách hàng sẽ được nhân viên của F.Studio by FPT hướng dẫn các kỹ thuật cơ bản khi sử dụng Macbook như: Thiết lập bộ gõ tiếng Việt với OS X 10.9; Gửi chỉ đường bản đồ từ Macbook sang iPhone, iPad; Tận dụng iCloud Keychain để tiết kiệm thời gian nhập mật khẩu hoặc hiển thị các ứng dụng đang tiêu thụ nhiều năng lượng… Những thủ thuật cơ bản này sẽ giúp khách hàng sử dụng Macbook dễ dàng và thuận tiện hơn.

Đặc biệt, mỗi người tham dự buổi hướng dẫn (thuộc danh sách khách hàng mua laptop Sony của FPT Shop) sẽ được gửi một mã “giảm 500.000 đồng khi mua Macbook và CPUs” tại F.Studio.

Ngoài ra, trong thời gian này, F.Studio by FPT còn triển khai các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua iPad và CPUs (CPUs bao gồm các sản phẩm như Macbook Air, Macbook Pro, iMac, Mac mini và Mac Pro).

Theo đó, khi mua bất kỳ sản phẩm nào kể trên, khách hàng sẽ được tham gia quay số trúng thưởng 100%. Các giải thưởng bao gồm phiếu mua phụ kiện 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng và 500.000 đồng. Đặc biệt, giải thưởng hấp dẫn nhất là một iPad mini WiFi 16 GB và một Macbook Air 11 inch MD711 dành cho hai người may mắn nhất.

Đồng thời, khi mua Macbook hoặc iPad, khách hàng sẽ được tặng voucher mua Office 365 trị giá 1.500.000 đồng. Mua Macbook Pro Retina 13 inch và Macbook Pro Retina 15 inch 2013 được giảm lần lượt 1 triệu đồng và 2 triệu đồng tiền mặt.

Khách hàng còn có thể tham gia chương trình "mua 1 tặng 1". Khi mua ốp lưng iPhone kèm theo máy, F.Studio sẽ tặng ốp lưng hoặc bao da iPad Air; Mua bao da iPad Air kèm theo máy sẽ được tặng bao da iPad Air hoặc ốp lưng iPhone 5S; Nếu mua bao da và ốp lưng riêng biệt, không kèm theo máy, được giảm 30% cho mỗi bao da iPad Air và ốp lưng iPhone 5S.

Với chuỗi cửa hàng đạt chuẩn của Apple, khi đến mua hàng tại F.Studio by FPT, ngoài việc nhận được những phần quà tặng thiết thực, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian nhạc số chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Người dùng sẽ có dịp thưởng thức hình ảnh với chất lượng tốt nhất, giải trí với những ứng dụng mới nhất trên các sản phẩm công nghệ độc đáo và tinh tế nhất từ Apple.

Đến nay, FPT Retail là công ty duy nhất sở hữu chuỗi bán lẻ với đầy đủ 3 mô hình cửa hàng Apple, gồm đại lý ủy quyền cấp 1 APR (Apple Premium Reseller) là F.Studio by FPT; đại lý ủy quyền cấp 2 AAR (Apple Authorised Reseller) và CES (Consumer Electronic Stores).

Tử Quyên

Ý kiến

()