Chúng ta

Đường lên đỉnh OKR: Vùng nào cũng có giải

Thứ ba, 14/5/2019 | 10:39 GMT+7

Ngoài đạt chỉ tiêu tăng trưởng thuê bao Internet, truyền hình, các vùng kinh doanh FPT Telecom còn được ghi nhận lợi nhuận đóng góp lớn và tốc độ tăng trưởng cao.

Chiều ngày 13/5, Ban điều hành FPT Telecom công bố kết quả quý I của Chương trình thi đua Đường lên đỉnh OKRs 2019. Theo đó, 7 vùng kinh doanh nhà "Cáo" đã được vinh danh.

Cụ thể, 3 tháng đầu năm, vùng 4vùng 7 hoàn thành hai mục tiêu OKR về phát triển thuê bao Internet và Truyền hình. Trong khi đó, vùng 1 đạt số tăng trưởng thuê bao Truyền hình và vùng 6 hoàn thành chỉ tiêu Internet. Cạnh đó, Ban điều hành nhà Viễn thông cũng trao giải đặc biệt cho vùng 5 nhờ lợi nhuận đóng góp lớn. Vùng 2 và vùng 3 nhận bằng khen về thành tích có tốc độ tăng trưởng cao.

Kết quả quý I Đường lên đỉnh OKR được công bố vào buổi họp giao ban công ty đầu tuần.

Kết quả quý I Đường lên đỉnh OKR được công bố vào buổi họp giao ban công ty đầu tuần.

PTGĐ FPT Telecom - anh Hoàng Trung Kiên ghi nhận tinh thần nỗ lực của các vùng kinh doanh trong quý I. "Các quý còn lại nhiều khó khăn hơn, nhưng với những gì đã thể hiện, các vùng sẽ sớm hoàn thành chỉ tiêu, chạm đỉnh OKR đề ra".

Kết quả Đường lên đỉnh OKRs 2019 được đảm bảo bởi Tiểu ban Kiểm soát OKR. Thành viên tiểu ban gồm lãnh đạo các vùng, trung tâm. Trong đó Trưởng Ban chất lượng Bùi Hồng Yến giữ chức Tổ trưởng, các thành viên khác là PGĐ Trung tâm Hệ thống thông tin Lê Nguyên Hoàng, GĐ Vùng 3 Phạm Trung Hà và GĐ Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam - Phạm Như Hoài Bảo.

7 vùng kinh doanh đều được vinh danh.

7 vùng kinh doanh đều được vinh danh.

Đường lên đỉnh OKRs 2019 xuất phát từ ý tưởng cắm cờ thi đua của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà và PTGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên. Chị Hà có mong muốn được theo dõi sự phát triển thuê bao của các Vùng/chi nhánh một cách thần tốc, và chiến dịch này cũng cần có nhiều cảm xúc, diễn ra liên tục tương tự như cảm giác FPT Telecom chạm mốc 1 triệu thuê bao Truyền hình, hay cảm xúc khi lá cờ được từng người FPT Telecom tiếp lửa và có mặt nơi địa đầu tổ quốc.

Xác định là một cuộc chiến dài hơi, Đường lên đỉnh OKRs 2019 chia thành 4 chặng tương đương 4 quý trong năm gồm Khởi động, Tăng tốc, Bứt phá, Về đích. Chương trình do Ban truyền thông, Trung tâm Marketing, Khối dịch vụ và kỹ thuật Hạ tầng FPT Telecom tổ chức triển khai.

Để trở thành quán quân, các vùng cần hoàn thành kế hoạch năm về Net Internet và Net Truyền hình, đồng thời hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2019, kế hoạch rời mạng của Internet hoặc Truyền hình và có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất so với chính Vùng đó.

FPT Telecom có 7 vùng kinh doanh hiện diện trên 59 tỉnh thành gồm: Vùng 1 là Hà Nội; Vùng 2 gồm 12 tỉnh đồng bằng sông Hồng, Tây Bắc bộ và Đông Bắc bộ; Vùng 3 có 12 chi nhánh gồm Đông Bắc bộ và 3 tỉnh Bắc Trung bộ; Vùng 4 gồm 12 tỉnh miền Trung trải dài từ Quảng Bình đến Khánh Hòa; Vùng 5 là TP HCM; Vùng 6 gồm miền Đông Nam bộ và Ninh Thuận, Bình Thuận; và Vùng 7 là 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.

Ngoài các Vùng Kinh doanh, FPT Telecom có 2 đơn vị thành viên là Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) và FPT Telecom Campuchia (Opennet).


Theo Foxnews
 

Ý kiến

()