Chúng ta

Doanh nghiệp hợp tác toàn diện với FPT Polytechnic Tây Nguyên

Chủ nhật, 22/9/2019 | 17:42 GMT+7

FPT Polytechnic và doanh nghiệp Hoành Tân Phát thỏa thuận hợp tác trong phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

Ngày 20/9, FPT Polytechnic Tây Nguyên và Công ty TNHH TMDV Hoành Tân Phát thỏa thuận thúc đẩy hợp tác giữa cơ sở đào tạo và doanh nghiệp, tạo thêm cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên trong thời gian đến.

Giám đốc FPT Polytechnic Tây Nguyên - anh Trần Vân Nam mong muốn cùng doanh nghiệp hợp tác trong quá trình đào tạo sinh viên để hướng tới việc hoàn thiện kỹ năng và trình độ trong công việc. FPT kỳ vọng doanh nghiệp giúp nhà trường làm tốt công tác đào tạo hơn nữa. Với sinh viên đây là sự kiện quan trọng mở ra cơ hội làm việc tại doanh nghiệp.

15e2107341f8a6a6ffe9-7787-1569129016.jpg

Hai bên cam kết tạo cơ hội việc làm cho sinh viên FPT sau khi tốt nghiệp.

"Sinh viên đang thực tập dự án tại công ty là điều kiện tốt để tôi có thể được làm việc và hướng dẫn các kỹ năng hữu ích nhất. Tôi hy vọng thông qua việc ký kết thoả thuận hợp tác lâu dài với nhà trường sẽ có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn được những sinh viên có trình độ và chất lượng để cùng hợp tác và phát triển trong tương lai", ông Đỗ Thạc Hoành, Giám đốc Công ty TNHH TMDV Hoành Tân Phát, cho biết. 

Sinh viên FPT Polytechnic sẽ được thực hành như một nhân viên thực thụ tại doanh nghiệp Hoành Tân Phát thông qua các dự án của môn học, được tạo điều kiện về cơ sở vật chất, cắt cử cán bộ hướng dẫn và được tham gia trực tiếp. Sinh viên sẽ được hỗ trợ về kinh phí theo khối lượng và chất lượng công việc.

Thỏa thuận hợp tác nằm trong chuỗi hoạt động kết nối giữa cơ sở đào tạo và doanh nghiệp nhằm giúp sinh viên được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng toàn diện và có cơ hội việc làm tốt sau khi ra trường. Công Ty TNHH TMDV Hoành Tân Phát có trụ sở tại số nhà 51/08 Nguyễn Tất Thành, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk. Đây là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực xuất khẩu gạo, cà phê và điện năng lượng mặt trời.

Với triết lý giáo dục "Thực học - Thực nghiệp", sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà tuyển dụng. Mỗi khóa sinh viên tốt nghiệp, số lượng tân cử nhân có việc làm khá cao và được doanh nghiệp đánh giá năng lực tốt. Trong thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục dõi theo và hỗ trợ các em định hướng nghề nghiệp.

FPT Polytechnic là hệ Cao đẳng thực hành trực thuộc ĐH FPT, xuất phát từ nền tảng doanh nghiệp với mong muốn đem đến cho người học những giá trị đào tạo thực tế đúng với triết lý đào tạo “Thực học - Thực nghiệp”. Các chương trình đào tạo của trường được thiết kế theo chuẩn quốc tế như: tiêu chuẩn nghề ASEAN, tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam VTOS. Song song với việc giảng dạy lý thuyết, giảng viên sẽ đóng vai trò người hướng dẫn và dẫn dắt, từ đó giúp sinh viên xây dựng tinh thần tự học và luôn học hỏi để đáp ứng nhu cầu thay đổi công nghệ ngày càng nhanh của xã hội hiện đại.

>> 'Chọn học FPT Polytechnic là quyết định đúng đắn'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()