Chúng ta

ĐH FPT công bố điểm tuyển sinh đợt 3 sau một ngày thi

Thứ ba, 8/9/2015 | 15:39 GMT+7

Chiều ngày 7/9, Hội đồng tuyển sinh ĐH FPT đã công bố kết quả kỳ thi tuyển sinh đợt 3 diễn ra ngày 6/9 tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Thí sinh có thể dùng số báo danh hoặc số CMND của mình để tra cứu điểm thi.

Trong kỳ sơ tuyển đợt 3, điểm chuẩn chung cho tất cả ngành trúng tuyển vào ĐH FPT là 43, điểm đủ điều kiện phỏng vấn tín dụng là 70 và điểm phỏng vấn học bổng đạt là 81. Thí sinh có thể tra cứu điểm thi tại đây.

Các thí sinh muốn phúc khảo bài thi cần chuyển khoản lệ phí phúc khảo theo cú pháp: SBD và gửi về tài khoản của ĐH FPT. Sau đó gọi điện theo số hotline của trường thông báo về việc chuyển khoản trước 17h ngày 10/9. Nhà trường sẽ công bố kết quả phúc khảo vào cuối ngày 11/9. Lệ phí phúc khảo là 50.000 đồng/môn. Lệ phí này sẽ được hoàn trả cho thí sinh nếu kết quả bài thi có thay đổi so với kết quả ban đầu.

“Khác với hai đợt thi trước, việc tổ chức thi tuyển và công bố kết quả đợt tuyển sinh lần 3 của ĐH FPT diễn ra nhanh chóng nhằm đáp ứng mong mỏi chung của phụ huynh và thí sinh. Bên cạnh đó, việc này cũng đảm bảo quyền lợi cho thí sinh, giúp các em đưa ra quyết định chọn trường chính xác”, anh Vũ Chí Thành, Trưởng ban Tuyển sinh và Công tác sinh viên ĐH FPT, cho biết.

Hơn 800 thí sinh trên toàn quốc đã tham gia kỳ thi tuyển sinh đợt 3 của ĐH FPT.

Hơn 800 thí sinh trên toàn quốc đã tham gia kỳ thi tuyển sinh đợt 3 của ĐH FPT.

Thời gian tiến hành làm thủ tục nhập học cho những thí sinh trúng tuyển đợt 3 là từ 8h ngày 8/9 đến trước 17h ngày 18/9.

Kỳ thi tuyển sinh đợt 3 của ĐH FPT vào ngày 6/9 đã diễn ra thành công, nghiêm túc và không có trường hợp nào vi phạm quy chế ở cả 3 cụm thi. Ngay trong ngày, Hội đồng chấm thi của ĐH FPT đã nhóm họp và tổ chức chấm thi. Công tác chấm bài trắc nghiệm Toán Logic được quy về một đầu mối tại Hà Nội và do máy tính chấm để đảm bảo khách quan và an toàn. Riêng các bài luận được đích thân Ban giám hiệu chấm thi trên tinh thần nhanh chóng, chính xác và khách quan.

Hà Dương

Ý kiến

()