Chúng ta

Dell Optiplex - máy tính gọn nhẹ cho văn phòng

Thứ tư, 9/9/2015 | 17:09 GMT+7

Dell Optiplex 3020SFF là mẫu desktop dạng nhỏ với kích thước thùng máy khoảng 290 x 93 x 312 mm cùng thiết kế tối giản, hiện đại, hiệu năng hoạt động hiệu quả, dễ dàng cài đặt và nâng cấp.

Tương tự như các sản phẩm khác cùng dòng, 3020SFF có thiết kế dạng module thân thiện, giúp người dùng có thể dễ dàng lắp đặt hoặc nâng cấp phần cứng bên trong. Sản phẩm cũng được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ với bộ xử lý lõi tứ Intel Core i3-4160 xung nhịp 3,5 GHz, đồ họa Intel HD Graphics tích hợp, chipset Intel H81, RAM 4 GB, ổ cứng 500 GB, ổ DVD-RW kèm bộ bàn phím, chuột Dell.

Dòng máy tính bàn cỡ nhỏ của Dell không chiếm diện tích và lý tưởng cho những không gian hạn chế của văn phòng hay gia đình. Khi bố trí trực tiếp trên bàn làm việc, kích cỡ máy cũng trông không đáng kể, gọn và dễ nhìn.

Dòng desktop cỡ nhỏ của Dell không chiếm diện tích và lý tưởng cho những không gian hạn chế của văn phòng hay gia đình. Máy có mặt lưới kim loại bạc phía trước khá đẹp mắt cùng nền nước sơn đen nhám toàn bộ thùng máy phía sau. 

Thiết bị có khả năng nâng cấp được đánh giá khá tốt vì hỗ trợ mở rộng dung lượng RAM tối đa đến 16 GB, đồ họa rời giao tiếp PCI-Ex, không gian lưu trữ tối đa lên mức 1 TB nếu dùng ổ HDD hoặc 128 GB đối với ổ SSD.

Khả năng kết nối cũng không kém cạnh các đối thủ khi hỗ trợ 2 cổng USB 3.0, 6 ngõ USB 2.0 mở rộng, cổng xuất hình ảnh VGA, DislplayPort, ngõ RJ-45, ngõ vào/ra âm thanh loại 3,5 mm. Sản phẩm đi kèm Dell Data Protection giúp bảo vệ tối đa dữ liệu an ninh cũng như chống mã độc xâm nhập thời gian thực.

Ngoài ra, người dùng sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành tận nơi Pro Support 24/7 của Dell hỗ trợ, tư vấn, giải quyết sự cố trong 24h làm việc. Hiện sản phẩm được phân phối tại hệ thống đại lý của FPT Trading với giá bán tham khảo 9,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Thiên Bình

Ý kiến

()