Chúng ta

Đặc quyền người F: Siêu phẩm mới 2022, giá ‘đỉnh’ nhất Việt Nam

Thứ năm, 8/9/2022 | 06:00 GMT+7

Chương trình ưu đãi đặc biệt diễn ra từ ngày 8-19/9 dành riêng cho đồng đội FPT. Theo đó, người nhà F chọn mua các sản phẩm mới 2022 chính hãng tại FPT Shop sẽ được nhận ngay ưu đãi đặc quyền cùng dịch vụ tốt nhất. Giá được cam kết là tốt nhất Việt Nam.

iPhone-14-DongDoi-FPT-ChungTa-8743-16625
 

Sản phẩm mới 2022 đã ra mắt vào khuya ngày 7/9. FPT Shop và F.Studio by FPT tiên phong mang đến nhiều chương trình ưu đãi và dịch vụ tốt dành cho đồng đội FPT. Theo đó, từ ngày 8/9/2022, người nhà F có thể dễ dàng cập nhật thông tin mới nhất cùng ưu đãi tốt nhất của sản phẩm mới tại đây. [Lưu ý, do yêu cầu bảo mật nên khi người F điền thông tin theo hướng dẫn, sản phẩm mới và mức ưu đãi dành riêng cho CBNV FPT sẽ được hiện lên hệ thống]

Để có được mức giá tốt nhất trên thị trường Việt Nam, FPT Shop đã nỗ lực hết mình để phối hợp chặt chẽ, thực hiện hàng loạt thủ tục cân chỉnh, phân phối giá cả cho từng sản phẩm. Đồng thời, đây cũng là món quà đặc biệt mà FPT Shop và F.Studio by FPT muốn gửi đến những người anh em cùng nhà FPT, mong muốn mọi người dễ dàng sở hữu những sản phẩm mới 2022 chính hãng, bảo hành đầy đủ, an tâm hơn khi sử dụng.

Đặc quyền ưu đãi ‘có một không hai’ và nhận hàng sớm nhất này dành cho tất cả cán bộ nhân viên FPT, gồm Công ty Cổ Phần FPT và 8 công ty thành viên FPT (có địa chỉ email FPT vẫn còn hoạt động với đuôi email @fpt.com.vn, @fsoft.com.vn, @fe.edu.vn, @vnexpress.net), không bao gồm người FPT Retail và Synnex FPT.

Chương trình áp dụng từ ngày 8/9/2022 đến 13/9/2022. Để tham gia chương trình, bạn chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản sau: 

Bước 1: Vào link này, chọn sản phẩm mới 2022.

Bước 2: Nhập địa chỉ email FPT của bạn và nhấp vào nút “kiểm tra” để xác thực điều kiện tham gia >>> Hệ thống sẽ gửi mã OTP đến email hoặc gửi thông báo qua app myFPT >>> Nhập mã OTP tại khung “nhập mã OTP” và chọn “Xác thực”.

Bước 3: Chọn sản phẩm yêu thích và hoàn tất nhập thông tin.

Bước 4: Nhận ưu đãi cho đồng đội FPT!

Khách hàng chọn mua sản phẩm có thể đặt online tại website http://fptshop.com.vn/dong-doi-phone-moi hoặc gọi đến hotline 1800 6601 để được tư vấn nhanh.

Huyền My

Ý kiến

()