Chúng ta

Cơ hội mua sắm lớn nhất năm tại FPT Shop

Thứ sáu, 15/5/2015 | 14:30 GMT+7

Từ nay đến hết ngày 23/5, mua sắm tại FPT Shop được hoàn tiền đến 12 triệu đồng, mua trả góp với nhiều hình thức lựa chọn như trả trước 0 đồng, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất… 

Đại tiệc trả góp” tại FPT Shop có đầy đủ các hình thức mua trả góp dành cho nhiều sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Người tiêu dùng có thể chọn cách trả trước 0 đồng, nhận ngay máy mới cùng cơ hội hoàn tiền tới 12 triệu đồng, hoặc miễn phí trả góp một tháng cả gốc lẫn lãi hay nhận hỗ trợ 35% lãi suất trong suốt thời gian trả góp.

FPT Shop mở đại tiệc trả góp không cần trả trước, hoàn tiền đến 12 triệu đồng.

FPT Shop mở đại tiệc trả góp không cần trả trước, hoàn tiền đến 12 triệu đồng.

Đơn vị cũng cung cấp hình thức mua trả góp lãi suất 0% dành cho các sản phẩm như HTC One M9, Sony Xperia Z3 và Z3 Compact, Sony E4, C3, Oppo N1 Mini, Find 7A, iPad Air 2 Wi-Fi 4G 16GB, iPhone 5s, Gionee E6 và E7, Lenovo S90, Philips i928…

Lần đầu tiên FPT Shop áp dụng chính sách mua trả góp online. Theo đó, hồ sơ trả góp có thể gửi online qua website và được duyệt mà người mua không cần đến cửa hàng. Sau khi có thông báo xác nhận việc duyệt mua, người đăng ký chỉ cần đến cửa hàng bổ sung giấy tờ để hoàn tất thủ tục.

Đơn vị cũng hợp tác cùng Viber triển khai chương trình “Gửi nhau niềm vui, lan truyền hứng khởi”. Từ ngày 12/5, thuê bao sử dụng ứng dụng này nhắn tin qua Viber sẽ nhận được voucher giảm 2% tất cả laptop, máy tính bảng, điện thoại (trừ iPhone) khi mua hàng online tại FPT Shop. Chương trình được áp dụng đồng thời với các ưu đãi hiện có của đơn vị. 

Chị Nguyễn Thị Ánh (Hải Phòng) mua laptop Asus X454LA trị giá 8,99 triệu đồng được hoàn tiền tới 7,99 triệu đồng.

Chị Nguyễn Thị Ánh (Hải Phòng) mua laptop Asus X454LA trị giá 8,99 triệu đồng được hoàn tiền tới 7,99 triệu đồng.

Đối với chương trình mua hàng - hoàn tiền, khi mua điện thoại và máy tính bảng, người mua sẽ được hoàn tiền đến 6 triệu đồng hoặc tối đa 12 triệu đồng khi mua laptop.

Các sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được dùng thử 15 ngày miễn phí, đổi trả một năm. Danh sách cửa hàng gần nhất tại đây hoặc hotline 1900 6606.

Theo VnExpress

Ý kiến

()