Chúng ta

Chuyên gia startup hàng đầu châu Á nói về khởi nghiệp tinh gọn

Thứ hai, 14/12/2015 | 11:23 GMT+7

Truyền cảm hững để xây dựng văn hóa sáng tạo trong công ty bằng phương pháp "Xây dựng - Đo đạc - Học hỏi" sẽ là mục tiêu chính của workshop do FPT Ventures phối hợp với JFDI, tổ chức hỗ trợ kinh doanh hàng đầu của Singapore và Trường đào tạo cán bộ FPT (FCU) thực hiện vào ngày 17/12. 

Chương trình sẽ diễn ra đồng thời trên cả hai miền từ 14h-17h qua hệ thống Teleconference, phòng TP3200 tại FPT Cầu Giấy (Hà Nội) và phòng TP3200 FPT Tân Thuận (TP HCM).

Adrian Tan sẽ là diễn giả của hội thảo. Anh được biết đến là người điều hành các buổi hội thảo về phương pháp Tư duy thiết kế, Khởi nghiệp tinh gọn và Đột phá tăng trưởng cho các cơ quan và tổ chức chính phủ, đồng thời, điều hành các buổi hội thảo cho các lãnh đạo từ Bosch, Sivantos, ProSiebenSat… 

drian Tan, diễn giả của chương trình.

Adrian Tan, diễn giả của chương trình.

Với kinh nghiệm sáng lập ra hai công ty khởi nghiệp công nghệ và hướng dẫn hàng trăm công ty ở giai đoạn tiền khởi nghiệp khắp châu Á, Adrian Tan sẽ giới thiệu mô hình "lean canvas" và các phương pháp để giúp startup định hướng trong thị trường hiện tại.

Giám đốc sản phẩm, các cán bộ công nghệ trong FPT sẽ được học các "case study" (tình huống thực tế) về việc làm thế nào các startup tại Đông Nam Á, sử dụng phương pháp luận khởi nghiệp tinh gọn (lean startup) để kiểm chứng sự hoà hợp giữa thị trường - sản phẩm trên các quốc gia và nền văn hoá khác nhau. 

CBNV quan tâm đến chương trình có thể liên hệ theo địa chỉ e-mail: Vinhtt6@fpt.com.vn để được hỗ trợ.

Quỹ đầu tư mạo hiểm (FPT Ventures) ra mắt hồi tháng 5 với  mong muốn mang đến cho các startup công nghệ tại Việt Nam cơ hội đưa những sản phẩm khởi nghiệp của mình lên tầm cao mới. FPT Ventures hoạt động với tư cách như một nhà đầu tư và là nơi ươm mầm cho các startup bằng việc cung cấp tiền mặt, nguồn lực cũng như kỹ năng về công nghệ và kinh nghiệm quản lý.

>>FPT giải bài toán tài chính cho startups

Tiểu Thanh

Ý kiến

()