Chúng ta

Chủ tịch Pearson: 'BTEC FPT là đối tác chiến lược hàng đầu'

Thứ bảy, 17/11/2018 | 10:12 GMT+7

Ông Rod Bristow, Chủ tịch tổ chức giáo dục Pearson Education, đánh giá cao về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất và năng lực của sinh viên trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT. Người đứng đầu Pearson cho biết BTEC FPT là đối tác chiến lược hàng đầu trong khu vực Đông Á. 

Ngày 15/11, đoàn tổ chức giáo dục Pearson đã tới thăm Trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT. Pearson là tổ chức giáo dục và đào tạo quốc tế lớn nhất tại Anh quốc (UK). Với kinh nghiệm và bề dày đào tạo lâu năm, các chương trình của Pearson hiện đang được giảng dạy tại 6.000 trường trên thế giới và hơn 110 quốc gia trên toàn cầu.

Ông Rod Bristow, Chủ tịch tổ chức giáo dục Pearson Education cho biết, Pearson có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất. Pearson coi BTEC FPT là đối tác chiến lược hàng đầu trong khu vực Đông Á. Đặc biệt, BTEC FPT còn là cơ sở vững chắc để Pearson hoàn thiện chiến lược phát triển thị trường giáo dục quốc tế tại khu vực Đông Nam Á.

BTEC-1-5539-1542375009.jpg

Pearson trao tặng quà cho sinh viên BTEC FPT có thành tích học tập tốt.

Hàng năm, có tới một triệu người theo học BTEC trên thế giới. Số lượng học sinh tại Việt Nam biết tới BTEC ngày càng nhiều. Hiện sinh viên tuyển mới theo học BTEC tại FPT là hơn 3.000 sinh viên và dự tính lên tới con số 10.000 sinh viên trong năm tới.

Trong vai trò là người đứng đầu trong việc kiểm định và quản lý chất lượng, Giám đốc Pearson phụ trách quản lý chất lượng và đánh giá, ông Stuart Cornor, cho hay sinh viên BTEC ở Việt Nam sẽ được tiếp cận với dịch vụ đào tạo và giảng dạy chuyên nghiệp không khác gì so với sinh viên đang học ở London hay tại các quốc gia khác. Theo đó, các nhà tuyển dụng dễ dàng nhận ra sự nổi bật của sinh viên có bằng BTEC giữa hàng ngàn ứng viên.

Với mục tiêu trở thành ngôi trường dẫn đầu trong chuyển việc triển khai chương trình cao đẳng quốc tế, BTEC FPT và Pearson thống nhất cùng nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo và tận tâm trong sự nghiệp giảng dạy nhằm góp phần vào sự phát triển nguồn nhân lực chất lượng trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.  

Video Pearson thăm BTEC FPT:

Thanh Tùng

Ý kiến

()