Chúng ta

CEO FPT Telecom đăng đàn ‘FOX tự hào có tôi’

Thứ hai, 13/4/2015 | 12:19 GMT+7

Các giá trị cốt lõi của FPT sẽ được TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa chia sẻ cho nhân viên mới của đơn vị.

“FOX tự hào có tôi" sẽ diễn ra từ 14h đến 17h ngày 16/4 tại phòng đa năng, Tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM. Chương trình do Trung tâm Đào tạo FPT Telecom (FTC) tổ chức dành cho hơn 100 CBNV FPT Telecom khu vực TP HCM mới ký hợp đồng.

Hoạt động này nhằm trang bị, bổ sung kiến thức, kỹ năng cần thiết, giúp nhân viên mới hoàn thiện bản thân phục vụ cho công việc trong giai đoạn mới. Tinh thần FPT là một trong những giá trị cốt lõi làm nên thành công và quy định tính chất nổi trội của thương hiệu FPT. "Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng” chính là các giá trị cốt lõi, là tinh thần FPT đã làm nên sự thành công khác biệt của FPT trong hơn 26 năm qua.

DSC-1808-1.jpg

TGĐ Nguyễn Văn Khoa bắt đầu công việc tại FPT là nhân viên kỹ thuật.

Người FPT tôn trọng cá nhân, đổi mới và đồng đội. Đây là nguồn sức mạnh tinh thần vô giá đem đến cho FPT thành công nối tiếp thành công.

Chia sẻ trong chương trình CEO Talk tại Đại học Kinh tế TP HCM năm 2013, TGĐ Nguyễn Văn Khoa cho biết, anh đã có bước ngoặt đầu tiên trong sự nghiệp khi thực tập tại FPT và bắt đầu làm nhân viên kỹ thuật của tập đoàn vào những năm 1995-1997.

“Trước khi tốt nghiệp, tôi từng mơ mình sẽ mở một chuỗi khách sạn từ Quảng Ninh đến Cà Mau. Đến khi vào FPT, tôi hiểu luôn ước mơ ấy không bao giờ thực hiện được, vì cần nhiều yếu tố khác”, anh Khoa tiết lộ.

TGĐ FPT Telecom từng có ước mơ trở thành phi công và đã đi tập huấn bay để thực hiện niềm đam mê ấy. Nhưng lối rẽ bất ngờ khiến anh bỏ từ bỏ giấc mơ phi công và dẫn đường đến với… kỹ thuật. Khi bén duyên FPT, anh dành 5 năm để học về những thứ liên quan đến mạng Internet.

Trong chương trình, BTC cũng thiết kế trò chơi kết nối, hát STCo để các thành viên giao lưu, làm quen với nhau, tạo sự gắn kết và cảm nhận được văn hóa của FPT.

Trước đó, sự kiện tương tự đã diễn ra tại Hà Nội với chia sẻ của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà.

Nguyên Văn

Ý kiến

()