Chúng ta

Cao đẳng Công nghệ Hà Nội gia nhập Tổ chức giáo dục FPT

Chủ nhật, 4/8/2019 | 22:44 GMT+7

Với hợp tác chiến lược vừa được ký kết giữa Tổ chức giáo dục FPT và Công ty cổ phần Chế tạo điện cơ Hà Nội, Cao đẳng Công nghệ Hà Nội chính thức trở thành thành viên của FPT Education từ ngày 31/7.

Ngày 31/7, Tổ chức giáo dục FPT và Công ty cổ phần Chế tạo điện cơ Hà Nội (HEM) vừa ký kết hợp tác chiến lược. Theo đó, Cao đẳng Công nghệ Hà Nội trực thuộc Công ty cổ phần Chế tạo điện cơ Hà Nội sẽ chính thức trở thành một thành viên của Tổ chức Giáo dục FPT.

Được thành lập năm 2007, Cao đẳng Công nghệ Hà Nội là cơ sở đào tạo ngoài công lập do Công ty cổ phần Chế tạo điện cơ Hà Nội và các công ty thuộc Tổng công ty cổ phần Thiết bị điện Việt Nam sáng lập. Trường có chức năng đào tạo cán bộ kỹ thuật có trình độ cao đẳng và các trình độ thấp hơn trong các lĩnh vực Công nghệ cơ khí, Công nghệ kỹ thuật Điện – điện tử, Công nghệ thông tin, Kinh tế… phục vụ sản xuất kinh doanh cho Hà Nội và các vùng lân cận.

fpt-education-hop-tac-2-7988-1564872775.

Lễ ký kết hợp tác giữa FPT Education và Cao đẳng Công nghệ Hà Nội.

Anh Lê Trường Tùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị ĐH FPT cho biết nhiều năm qua, FPT luôn đặt trọng tâm đào tạo theo mô hình “Thực học – Thực nghiệp”, gắn liền với thực tiễn ngành công nghiệp. “Chúng tôi kỳ vọng Cao đẳng Công nghệ Hà Nội sau khi gia nhập sẽ tích cực thực hiện chiến lược phát triển của Tổ chức Giáo dục FPT, cung cấp dịch vụ giáo dục chất lượng, góp phần chuẩn bị nguồn lực cho công cuộc chuyển đổi số quốc gia”, anh Lê Trường Tùng chia sẻ.

Sau khi trở thành thành viên của Tổ chức Giáo dục FPT, Cao đẳng Công nghệ Hà Nội sẽ triển khai các phương pháp giáo dục hiện đại, ứng dụng tiến bộ khoa học, công nghệ trong đào tạo công nghệ thông tin và các chuyên ngành khác, giúp sinh viên có môi trường học tập hiện đại, được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Trong chia sẻ tại lễ ký kết hợp tác chiến lược với Tổ chức Giáo dục FPT, ông Bùi Công Vinh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần chế tạo điện cơ Hà Nội chia sẻ: “Cao đẳng Công nghệ Hà Nội có truyền thống giảng dạy lâu năm, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và rất tâm huyết. Tôi hy vọng rằng sau khi chính thức là một phần trong hệ thống giáo dục của FPT, trường sẽ có những bước phát triển tích cực trong năm học tới”.

>>  CBNV nhà Giáo dục không thi FQ sẽ bị trừ thưởng

Trần Vũ

Ý kiến

()