Chúng ta

BTEC FPT hợp tác với công ty công nghệ hàng đầu

Thứ năm, 9/5/2019 | 12:09 GMT+7

Ngày 6/5, Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT ký kết hợp tác đào tạo và phát triển nguồn lực với NashTech – một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam. 

Tham gia buổi lễ ký kết có sự góp mặt của Giám đốc BTEC FPT Hà Nội Vũ Hải Long, Trưởng phòng tuyển sinh Kiều Quang Thắng. Phía NashTech có sự tham gia của Giám đốc công ty NashTech Nguyễn Hùng Cường, Giám đốc điều hành chi nhánh NashTech Hà Nội Lê Ngọc Tuyển, Trưởng phòng nhân sự Nguyễn Thị Hương cùng chuyên viên tuyển dụng và truyền thông. 

Buổi lễ nằm trong chuỗi hoạt động ký kết doanh nghiệp bắt đầu từ cuối tháng 4 của trường. Trước đó, BTEC FPT đã hoàn tất ký hợp tác với với 3 doanh nghiệp khác là FPT Telecom, Công ty CP Lạc Hồng và Công ty CP Công nghệ Tinh Vân vào ngày 26/4 vừa qua. 

BTEC-NashTech-08-4642-1557284449.jpg

Là một chi nhánh của Harvey Nash tại Việt Nam được thành lập từ năm 1998, đến nay NashTech đã có hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn và cung cấp các giải pháp công nghệ cho những đối tác toàn cầu như Google, Ford, Nestle, Kings College London…

Với sự hợp tác giữa BTEC FPT và NashTech, sinh viên đang theo học tại trường sẽ được nhận những thông tin tuyển dụng và cơ hội tham gia các chương trình thực tập tại NashTech. Trong thời gian tới, hai bên sẽ thường xuyên tổ chức “BTEC NashTech Tour” định kỳ nhằm tạo điểu kiện cho sinh viên tham quan và trải nghiệm môi trường làm việc tại đây.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Vũ Hải Long cho biết: “Là một đơn vị giáo dục, BTEC FPT luôn đặt mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các tập đoàn, doanh nghiệp. Vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực kết nối với doanh nghiệp nhằm giúp các em có những trải nghiệm môi trường việc làm trong thực tế cũng như nắm bắt được cơ hội tuyển dụng của doanh nghiệp. Với các em sinh viên chuẩn bị ra trường đặc biệt là các bạn sinh viên chuyên ngành CNTT, đây là sự kiện quan trọng mở ra cơ hội làm việc tại một công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.”

Đồng quan điểm với đại diện BTEC FPT, phía NashTech nhấn mạnh công ty sẽ là nơi lý tưởng cho các bạn sinh viên phát triển bản thân, hoàn thiện các kỹ năng bởi cơ hội nghề nghiệp không giới hạn. "Tại NashTech, tiêu chí tuyển dụng hàng đầu là “mindset” và thái độ công việc của các bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và khuyến khích tinh thần học hỏi và hoàn thiện kỹ năng trong quá trình làm việc", Giám đốc NashTech khẳng định. 

Buổi lễ ký kết hợp tác giữa BTEC FPT và NashTech hứa hẹn mở ra bước phát triển mới cho lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho cả hai bên.

Được thành lập trên cơ sở liên kết giữa FPT Education với Tổ chức Giáo dục và khảo thí Pearson - Vương quốc Anh, được công nhận là trường đào tạo chính thức chương trình BTEC HND tại Việt Nam, BTEC FPT đã trở thành lựa chọn của rất nhiều học sinh THPT trên khắp cả nước. 

FPT BTEC triển khai chương trình nghề nghiệp bậc cao đẳng chuẩn quốc tế, đồng thời là chương trình cầu nối với chi phí thấp đến các trường đại học hàng đầu tại Anh, Mỹ, Australia, Singapore, Nhật Bản… cũng như các trường đại học tại Việt Nam. Các chuyên ngành đào tạo của FPT BTEC gồm: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Thiết kế đồ họa và các khối ngành khác cho giai đoạn hội nhập toàn cầu.

Trâm Nguyễn 

Ảnh: BTEC FPT

Ý kiến

()