Chúng ta

BTEC FPT hợp tác với 6 doanh nghiệp miền Trung

Thứ tư, 26/6/2019 | 17:35 GMT+7

Cao đẳng quốc tế BTEC FPT cơ sở Đà Nẵng cùng 6 doanh nghiệp hợp tác góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội.

Sáng nay (ngày 26/6), BTEC FPT cơ sở Đà Nẵng cùng với 6 doanh nghiệp tại Đà Nẵng là công ty Truyền thông Sol VàngIcare Benefits Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng, Neolab Việt Nam,  SeaDev,  Karivara và công ty Tuấn Thi, đã ký thỏa thuận hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

45358d7e950671582817-4947-1561542311.jpg

Anh Nguyễn Văn Kiểm, GĐ Đào tạo BTEC FPT cơ sở Đà Nẵng, ký hợp tác với doanh nghiệp.

GĐ Đào tạo BTEC FPT cơ sở Đà Nẵng Nguyễn Văn Kiểm cho biết nhà trường mong muốn đào tạo thêm nhiều nhân lực chất lượng cao, cũng như mang đến học sinh miền Trung một chương trình đào tạo nghề quốc tế bậc cao, được công nhận tại hơn 100 quốc gia. Hợp tác là trọng tâm, nỗ lực mang lại lợi ích cho sinh viên từ chương trình đào tạo gắn với nhu cầu doanh nghiệp. "Chúng tôi rất mong muốn nhận được phản hồi, ý kiến của doanh nghiệp nhằm giúp nhà trường làm tốt công tác đào tạo hơn nữa. Với các em sinh viên đây là sự kiện quan trọng mở ra cơ hội làm việc tại một công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam", anh chia sẻ.

Chương trình hợp tác nhằm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của TP Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung - Tây Nguyên nói chung. Cụ thể, nhà trường và doanh nghiệp cùng triển khai các chương trình hướng nghiệp; Thực hành, thực tập và Tuyển dụng nhằm nâng cao năng lực sinh viên về ngoại ngữ, các kỹ năng, kiến thức chuyên môn thông qua chương trình đào tạo gắn liền với nhu cầu của doanh nghiệp...

44fab7bfafc74b9912d6-9442-1561542311.jpg

Nhà trường cùng 6 doanh nghiệp chụp hình lưu niệm sau khi ký kết hợp tác.

Hai bên xây dựng kế hoạch giao lưu, kiến tập, thực tập, thực hành và tuyển dụng cũng như định hướng nghề nghiệp nhằm trang bị kiến thức thực tiễn cho sinh viên. Bên cạnh đó, nhà trường tạo điều kiện và phối hợp doanh nghiệp tổ chức giao lưu chia sẻ cùng lãnh đạo doanh nghiệp, cuộc thi dành cho sinh viên, hội thảo chia sẻ kiến thức chuyên môn, định hướng nghề nghiệp… Doanh nghiệp có thể tiếp nhận sinh viên có ngành học liên quan đến doanh nghiệp thực tập hoặc kiến tập theo chương trình đào tạo của nhà trường và hỗ trợ sinh viên hoàn thành kết quả thực tập khi phù hợp.

Chị Vũ Thị Vân, GĐ Nhân sự Công ty NeoLab chi nhánh Đà Nẵng, cam kết chung tay đào tạo những thế hệ cử nhân chất lượng cao. "Hợp tác đánh dấu bước phát triển cũng như mở ra cơ hội cho hai bên trong việc đào tạo và cơ hội việc làm cho sinh việc. Phía doanh nghiệp cam kết tạo mọi điều kiện để sinh viên hoàn thiện bản thân, đóng góp tích cực vào chương trình đào tạo", chị chia sẻ.

7d4fd14cc8342c6a7525-5224-1561542311.jpg

Cả 6 doanh nghiệp đều đi đầu trong lĩnh vực CNTT, Thiết kế đồ họa, Quản trị kinh doanh... tại miền Trung. Đây là cơ hội để sinh viên tiếp cận cơ hội việc và tìm hiểu môi trường làm việc

Được thành lập trên cơ sở liên kết giữa FPT Education với Tổ chức Giáo dục và khảo thí Pearson - Vương quốc Anh, được công nhận là trường đào tạo chính thức chương trình BTEC HND tại Việt Nam, BTEC FPT đã trở thành lựa chọn của rất nhiều học sinh THPT trên khắp tỉnh thành cả nước. Ngày 13/3/2018, BTEC FPT cũng chính thức công bố hoạt động và thông báo tuyển sinh năm 2018 tại cơ sở Đà Nẵng. Văn phòng được đặt tại tòa nhà Savico Building, số 66B Võ Văn Tần, quận Thanh Khê. 

Chương trình học chuẩn hóa trên nền kiến thức từ Anh; đội ngũ giảng viên được tuyển chọn dựa trên bằng cấp, kinh nghiệm thực tế, năng lực ngoại ngữ, từng học và làm tại các nước có nền giáo dục tiên tiến như Anh, Mỹ, Australia…; nền tảng công nghệ tiên tiến, thành tựu ứng dụng khoa học trong giảng dạy của Tổ chức Giáo dục FPT cũng như định hướng nghề nghiệp thông minh (Career Intelligence) là những ưu điểm nổi bật của BTEC FPT.

>> BTEC FPT hợp tác với công ty công nghệ hàng đầu

Việt Nguyễn

Ý kiến

()