Chúng ta

Bộ tứ Asus ZenPad về Việt Nam, giá từ 3,2 triệu đồng

Thứ hai, 17/8/2015 | 11:28 GMT+7

Hãng điện tử Đài Loan vừa giới thiệu đến thị trường Việt Nam 4 mẫu máy tính bảng mới thuộc dòng ZenPad thế hệ đầu tiên. Trong đó, model cao cấp nhất được trang bị màn hình 2K và dung lượng RAM lên tới 4 GB. 

Bốn model thuộc dòng ZenPad của Asus được ra mắt tại Việt Nam là ZenPad C 7.0, ZenPad 7.0, ZenPad 8.0 và ZenPad S 8.0. Theo Asus, 4 model máy tính của hãng được chế tạo kết hợp giữa vẻ đẹp bên ngoài và sức mạnh bên trong theo cảm hứng từ Zen. Cả 4 model có thiết kế tương tự nhau với màu sắc trẻ trung, viền màn hình mỏng và các cạnh được bo tròn giúp người dùng cầm và sử dụng máy dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, Asus đã tối ưu chất lượng hình ảnh thể hiện trên ZenPad lên chuẩn hình ảnh TV HD với công nghệ độc quyền ASUS VisualMaster, tích hợp chip xử lý hình ảnh Tru2Life vốn được dùng trong TV cao cấp. Công nghệ TruVivid giúp nén màn hình 6 lớp truyền thống thành màn hình 2 lớp, tráng laminate, loại bỏ lớp đệm không khí nhằm cải thiện độ chất lượng hình ảnh. 

Ngoài ra, công nghệ âm thanh DTS Premium Sound còn giúp máy tăng âm lượng và chuyển đổi stereo thành âm thanh vòm chuẩn rạp hát. Đặc biệt khi kết hợp với headphone, người dùng có thể tận hưởng âm thanh 360⁰.

ZenPad có viền màn hình khá mỏng, với tỷ lệ màn hình chiếm khoảng 72-76% mặt trước máy (tùy phiên bản)

ZenPad có viền màn hình khá mỏng, với tỷ lệ màn hình chiếm khoảng 72-76% mặt trước của máy. Ảnh: Asus.

Về phần cứng, ZenPad C 7.0 và Zenpad 7.0 đều sử dụng chip Intel Atom x3 lõi tứ 64 bit, hỗ trợ 2 sim 2 sóng online với kết nối 3G. Phiên bản C 7.0 có cấu hình thấp hơn với RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, camera trước độ phân giải VGA, còn camera sau là 2 megapixel. Trong khi ZendPad 7.0 được trang bị RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Camera trước của máy có độ phân giải 2 "chấm", còn camera sau là 8 "chấm". Hai model này đều hỗ trợ đàm thoại và 3G.

Bộ đôi màn hình 8 inch là ZenPad 8.0 và ZenPad S 8.0 lần lượt sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 410 tốc độ 1,2 GHz và Intel Atom Z3580 tốc độ 2,33 GHz. ZenPad 8.0 sử dụng RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera chính 8 megapixel. Đặc biệt, ZenPad S 8.0 có cấu hình "khủng" hơn 3 model còn lại khi trang bị dung lượng RAM lên tới 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, màn hình 2K (1.536 x 2.048 pixel), camera trước 5 megapixel và camera sau 8 megapixel. Tuy nhiên, bộ đôi này không hỗ trợ đàm thoại như hai model màn hình 7 inch. 

Cả 4 mẫu ZenPad đều được cài sẵn Android 5.0 Lollipop với giao diện độc quyền ASUS ZenUI vốn từng xuất hiện trên dòng smartphone Zenfone của hãng. Thời lượng pin dùng (trên lý thuyết) từ 8-9 giờ.

Cùng với đó, dịp này Asus cũng ra mắt hàng loạt phụ kiện độc đáo khác như: Bút Stylus Z tích hợp vào mẫu ZenPad cao cấp chuyên để phác thảo và sáng tạo, bộ ốp lưng Zen Clucth được thiết kế như chiếc ví tay thời trang của nữ giới, còn Zen Case lại là bộ ốp lưng gồm 5 màu trẻ trung. Đặc biệt, Audio Case là chiếc ốp lưng tích hợp bộ loa âm thanh vòm 5.1 cho tablet đầu tiên trên thế giới. Ngoài ra, còn phải kể đến ốp lưng năng lượng Power Case, phụ kiện tăng gấp đôi thời lượng pin ZenPad lên đến 15 giờ.

Mức giá của ZenPad C 7.0, ZenPad 7.0, ZenPad 8.0 & ZenPad S bán ra tại Việt Nam lần lượt là 3,19 triệu đồng, 3,99 triệu đồng, 5,99 triệu đồng và 7,49 triệu đồng. Về ngày bán, mẫu ZenPad C 7.0 đã bán ra thị trường Việt Nam từ cuối tháng 7, trong khi ZenPad 7.0 sẽ lên kệ vào cuối tháng 8 này. Hai phiên bản 8 inch là ZenPad 8.0 và ZenPad S sẽ lên kệ lần lượt vào tháng 9 và tháng 10 tới.

>> 'Đập hộp' bộ đôi ZenPad thế hệ mới và loạt phụ kiện 'độc' của Asus

Thiên Bình

Ý kiến

()