Chúng ta

Best salesman Tiền Giang quy tụ tại CLB lãnh đạo tương lai

Thứ sáu, 17/5/2019 | 10:02 GMT+7

Những thành viên CLB TGG 10 được đào tạo theo mô hình sư phụ - đệ tử để trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.

Với mong muốn đào tạo lãnh đạo tương lai, không những có kỹ năng bán hàng tốt mà còn có kiến thức quản trị, Nguyễn Anh Huy - Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Tiền Giang đã thành lập CLB TGG 10. Câu lạc bộ có nền tảng từ Câu lạc bộ 'Cá mập' (nhân viên kinh doanh xuất sắc của Vùng 7), quy tụ những salesman giỏi của chi nhánh, đạt mức lương trung bình quý từ 10 triệu đồng. Đây cũng là một trong những hoạt động hướng đến kỷ niệm 10 năm thành lập Vùng 7 (13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long).

CLB đào tạo theo mô hình sư phụ - đệ tử. Hiện Giám đốc Nguyễn Anh Huy là người đào đạo trực tiếp các thành viên CLB. Sắp tới, thành viên CLB sẽ tham gia các lớp đào tạo do nhà Viễn thông tổ chức và nhận sự hỗ trợ của nhiều chuyên gia khác như Ban giám đốc Vùng, trưởng các bộ phận ngành dọc.

ef37e20baf274a791336_1557978454.jpg

Những thành viên CLB TGG 10 được đào tạo để trở thành những lãnh đạo tương lai.

Các thành viên CLB họp định kỳ 2 tuần một lần, hoặc có thể trao đổi trực tuyến qua Work Chat. Hằng quý, các thành viên sẽ ngồi lại tổng kết, chia sẻ thành quả đạt được và những mục tiêu, hoạt động mới. CLB hiện có 10 thành viên và sẵn sàng kết nạp thêm những người đủ điều kiện. CLB định hướng phát triển lâu dài, và khi có cơ hội các thành viên đều có khả năng trở thành quản lý nếu đủ khả năng.

Anh Phạm Thành Huy, thành viên CLB, cho biết, CLB là nơi để các best salesman chi nhánh cùng lãnh đạo trao đổi công việc, kinh nghiệm, chia sẻ những khó khăn và học hỏi nhiều điều mới. Đồng thời những thành viên CLB cũng là những nhân viên cốt cán, tạo động lực lớn cho đội ngũ nhân viên kinh doanh còn lại.

Tham gia CLB, điều đầu tiên Huy học được là tinh thần làm việc hăng say đầy nhiệt huyết, trách nhiệm của các thành viên, và tinh thần OKR của sếp. Anh mong muốn tích góp kinh nghiệm, nâng cao tư duy để trước mắt giúp mình hoàn thành kế hoạch của bản thân, và giúp các anh em nhân viên kinh doanh khác trong công việc, cũng như cố gắng thử thách bản thân ở một vị trí cao hơn.

2310fa51b77d52230b6c_1557978442.jpg

Tham gia CLB là động lực để mọi người phấn đấu và có trách nhiệm cao hơn trong công việc.

Võ Thị Tố Nguyên, cô gái duy nhất của CLB đến nay, cho hay, từ CLB, chị đã học được nhiều điều hay để áp dụng cho công việc, và tư duy cũng thay đổi theo hướng tích cực hơn. Ngoài ra, bên cạnh công việc, những hoạt động thể thao hội đang duy trì cũng giúp mọi người nâng cao sức khoẻ, giảm bớt căng thẳng trong công việc, và tăng sự gắn kết. Theo chị Nguyên, với những giá trị to lớn mang lại, mô hình CLB 10M này nên được hỗ trợ nhân rộng hơn nữa trong nhà 'Cáo'.

Việc tham gia CLB có ý nghĩa lớn với các thành viên khác, là động lực để mọi người phấn đấu hơn, có trách nhiệm cao hơn, chung tay cùng chi nhánh Tiền Giang phát triển bền vững. Trước mắt, OKR hiện tại của đội là cùng nhau hoàn thành kế hoạch 135% OKR năm 2019.

>> 'Cá mập' Vùng 7 được truyền lửa để tiên phong đổi mới

Hà An

Ảnh: ĐCVV

Ý kiến

()