Chúng ta

Bắt đầu xây hệ thống cho Công ty Truyền tải Gas Bangladesh

Thứ sáu, 11/11/2016 | 08:59 GMT+7

Dự án “Thiết kế, cung cấp, cài đặt và triển khai phần mềm ERP/EAM cùng các hệ thống hỗ trợ liên quan và đào tạo” cho Công ty Truyền tải Gas Bangladesh đã bước vào giai đoạn Xây dựng (Build) hệ thống - một trong phần khó khăn và tốn nhiều chất xám nhất của dự án.

ungdung-5971-1478770784.jpg

Hiện, đội dự án đang bắt tay xây dựng Functional Specification (FS, tính năng kỹ thuật) - là bước đầu của giai đoạn xây hệ thống. Trong giai đoạn quan trọng của dự án, các lãnh đạo FPT IS gồm TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn; Giám đốc Toàn cầu hóa Lê Anh Tuấn, TGĐ khối Dịch vụ ERP Mai Công Nguyên đã có mặt và động viên đội dự án tại Bangladesh. Các lãnh đạo FPT IS cũng trao đổi với ông Md. Ainul Kabir (GĐ dự án phía GTCL) về công việc và những khó khăn cần tháo gỡ của dự án. Anh Lê Anh Tuấn cam kết FPT IS vẫn sẽ hỗ trợ GTCL, đưa dự án cán đích thành công trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Dự án “Thiết kế, cung cấp, cài đặt và triển khai phần mềm ERP/EAM cùng các hệ thống hỗ trợ liên quan và đào tạo” cho Công ty Truyền tải Gas Bangladesh được ký kết ngày 7/4 là hợp đồng đầu tiên về ERP cho lĩnh vực Điện - nước - gas của FPT IS tại thị trường Nam Á.

Theo kế hoạch, dự án được thực hiện trong 18 tháng, từ tháng 4/2016, cho tất cả công ty thành viên của Công ty Truyền tải Gas Bangladesh (GTCL) trên toàn lãnh thổ nước này. Triển khai thành công, dự án sẽ góp phần giúp Bangladesh đảm bảo an ninh, an toàn năng lượng quốc gia, nâng cao hiệu quả quản lý và bảo trì tài sản với hàng nghìn km đường ống dẫn gas trải khắp cả nước.

Ngoài hợp đồng này, FPT IS cũng từng ký kết hai hợp đồng giá trị khác tại Bangladesh là Xây dựng hệ thống quản lý thuế thu nhập cá nhân (BITAX, 6,6 triệu USD) và hợp đồng Xây dựng hệ thống quản lý thuế VAT (IVAS) kỷ lục 33,6 triệu USD trong hai năm 2014 và 2015.

Đồng Bằng - Thùy Linh

Ý kiến

()