Chúng ta

40 doanh nghiệp lớn đến ĐH FPT 'săn' nhân sự

Thứ tư, 8/5/2019 | 08:52 GMT+7

40 doanh nghiệp lớn như: FPT Software, FPT Telecom, CleverAds, Viettel, Shopee, Vietnam Airlines, Toshiba,… sẽ góp mặt tại "International Day - Fly high jobs” để tìm được những nhân sự phù hợp theo nhu cầu tuyển dụng.

Ngày 22/5, ngày hội việc làm “International Day - Fly high jobs” được tổ chức tại đường 30m ĐH FPT, Hòa Lạc Campus. Sự kiện có sự đồng hành của 40 doanh nghiệp trong nước và ngoài nước cùng 5.000 sinh viên tham dự. Đây là ngày hội thường niên của ĐH FPT do phòng Công tác Sinh viên tổ chức nhằm mang lại những cơ hội làm việc tốt nhất cho sinh viên nhà F.

19-7352-1557369599.png

40 doanh nghiệp góp mặt tại ngày hội việc làm 2019 của ĐH FPT. 

Tại đây, sinh viên sẽ được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn gồm: tư vấn việc làm, tuyển dụng và phỏng vấn trực tiếp của 40 doanh nghiệp; tham quan các gian hàng doanh nghiệp và nhận những cơ hội thực tập, cơ hội việc làm; tìm hiểu văn hóa qua các minigame; trải nghiệm các màn trình diễn nghệ thuật đa sắc màu văn hóa đến từ các nước: Nhật Bản, Trung Quốc, Anh, Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc

Bên cạnh đó, các cựu sinh viên thành đạt của ĐH FPT sẽ góp mặt để chia sẻ về quá trình học tập, làm việc và những câu chuyện về cơ hội nghề nghiệp tại “Talk show: Alumni talk”. 

2-6791-1557227710.jpg

Danh sách 40 doanh nghiệp góp mặt tại “International Day – Fly high jobs”. 

Cùng với xu thế toàn cầu hóa hiện nay, lớp trẻ đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế thế giới, nhất là với quốc gia có lực lượng dân số trẻ chiếm đa số như Việt Nam. Bởi vậy, ĐH FPT mong muốn sẽ là cầu nối mang đến nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp và trao đi cơ hội làm việc cho sinh viên. “International Day - Fly high jobs” hứa hẹn mang đến thế hệ sinh viên trẻ có đủ năng lực và phẩm chất để đáp ứng nhu cầu cuộc cách mạng công nghiệp hóa, toàn cầu hóa, góp phần tạo ra giá trị lớn cho nền kinh tế quốc gia.

Thành lập năm 2006, ĐH FPT mang đến sự khác biệt với mô hình giáo dục đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu - triển khai và các công nghệ hiện đại nhất.

Với sứ mệnh “Cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho đông đảo người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước”, triết lý giáo dục “Giáo dục đào tạo là tổ chức và quản lý việc tự học của người học”, Đại học FPT hướng tới xây dựng mô hình của một trường đại học thế hệ mới; gắn liền đào tạo với thực tiễn cuộc sống và nhu cầu nhân lực của đất nước, góp phần đưa giáo dục Việt Nam tiến tới ngang tầm các nước trên thế giới.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()