Chúng ta

10 smartphone bán tốt nhất tháng 4

Thứ tư, 13/5/2015 | 11:59 GMT+7

iPhone 6 vẫn là một trong những smartphone có sức tiêu thụ tốt nhất, còn đối thủ nặng ký Galaxy S6 Edge của Samsung cũng lọt vào Top 10. 

Danh sách 10 smartphone bán tốt nhất tháng 4 không có nhiều biến động so với các tháng đầu năm 2015. Samsung Galaxy S6 Edge, Microsoft Lumia 640 XL và Samsung Galaxy E5 là những cái tên lần đầu xuất hiện.

Tuy nhiên, đa phần smartphone có sức tiêu thụ lớn nhất thời gian qua vẫn là sản phẩm ở phân khúc tầm trung giá thấp. 7 trong số 10 model có giá niêm yết từ 5 triệu đồng trở xuống. Theo đại diện hệ thống FPT Shop, màn điều chỉnh giá của hàng loạt sản phẩm trong tháng trước giúp cho những cái tên đã xuất hiện trên thị trường lâu bán tốt trở lại. Galaxy Grand Prime, Lumia 730, Zenfone 5 hay Neo 3, Joy đều có giá niêm yết chính hãng giảm từ vài trăm tới cả triệu đồng.

Galaxy Grand Prime dẫn đầu danh sách sản phẩm bán chạy nhất tháng 4 tại FPT Shop. Ảnh: S.T.

Galaxy Grand Prime dẫn đầu danh sách sản phẩm bán tốt nhất tháng 4 tại FPT Shop. Ảnh: S.T.

Ở phân khúc cao cấp, hai cái tên duy nhất có mặt trong Top 10 là iPhone 6 và Galaxy S6 Edge. Trong đó, Galaxy S6 Edge là smartphone màn hình cong tràn 2 viền lạ mắt và là dòng điện thoại cao cấp nhất trên thị trường hiện nay của tên tuổi Hàn Quốc với giá niêm yết gần 20 triệu đồng. 

Gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt bởi không ít đối thủ Android, nhưng iPhone 6 vẫn giữ được vị trí cao trong tháng 4. Trong khi đó, iPhone 6 Plus không còn xuất hiện trong danh sách. Theo đại diện của các cửa hàng, ngoài yếu tố thương hiệu, lý do khiến sức bán của iPhone 6 vẫn đều vì hàng chính hãng cũng mới giảm giá gần 1 triệu đồng cho tất cả phiên bản. So với One M9 hay Galaxy S6, giá của iPhone 6 không chênh lệch nhiều.

Danh sách 10 smartphone bán tốt nhất tháng 4

Theo VnExpress

Ý kiến

()