Chúng ta

1.000 cơ hội làm việc cho sinh viên FPT Polytechnic

Thứ ba, 4/6/2019 | 18:04 GMT+7

Ngày hội việc làm của FPT Polytechnic dự kiến thu hút khoảng 4.000 sinh viên tham dự. 

Với mục tiêu 100% sinh viên tốt nghiệp đều có việc làm, ngày 11/6, tại FPT Polytechnic Hà Nội sẽ diễn ra chương trình "Ngày hội việc làm 2019" do phòng Quan hệ doanh nghiệp phối hợp với các nhà tuyển dụng tổ chức.

poly2-8576-1559643397.jpg

"Ngày hội việc làm" là sự kiện thường niên ở Cao đẳng FPT với mong muốn mang lại cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp cho sinh viên. 

Đây là ngày hội thường niên được tổ chức dành cho sinh viên FPT Polytechnic với mong muốn tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp xúc với các nhà tuyển dụng. Sự kiện giúp sinh viên định hướng nghề nghiệp trong tương lai, được tìm hiểu và trao đổi với các nhà tuyển dụng để nâng cao kỹ năng phỏng vấn, tìm hiểu những công việc phù hợp với năng lực của bản thân.

24 đơn vị tuyển dụng sẽ tham gia và mang đến hơn 1.000 cơ hội việc làm ở nhiều vị trí khác nhau như: nhân viên chuyên ngành công nghệ thông tin, chuyên viên lập trình, nhân viên digital marketing, thiết kế website, quản trị nhà hàng, quản trị khách sạn, hướng dẫn viên du lịch… Bên cạnh đó, các vị trí thực tập sinh cũng được tuyển dụng với số lượng lớn. 

Cũng trong "Ngày hội việc làm 2019" còn có các nội dung hấp dẫn khác như talkshow với nhà tuyển dụng, trao học bổng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn. Chương trình được tài trợ bởi Funtap, Nodo, Bệnh viện thẩm mỹ Keangnam, Liên Việt Tech, FSI…

Ngày hội việc làm 2019 sẽ diễn ra từ 8h đến 16h, ngày 11/6 tại sân FPT Polytechnic Hà Nội (đường Hàm Nghi, Mỹ Đình, Hà Nội).

FPT Polytechnic là hệ Cao đẳng thực hành trực thuộc ĐH FPT, xuất phát từ nền tảng doanh nghiệp với mong muốn đem đến cho người học những giá trị đào tạo thực tế đúng với triết lý đào tạo “Thực học - Thực nghiệp”.

Các chương trình đào tạo của trường được thiết kế theo chuẩn quốc tế như: tiêu chuẩn nghề ASEAN, tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam VTOS. Song song với việc giảng dạy lý thuyết, giảng viên sẽ đóng vai trò người hướng dẫn và dẫn dắt, từ đó giúp sinh viên xây dựng tinh thần tự học và luôn học hỏi để đáp ứng nhu cầu thay đổi công nghệ ngày càng nhanh của xã hội hiện đại.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()