Chúng ta

Cách xếp vali đi du lịch trong 3 phút

Chủ nhật, 16/8/2015 | 11:09 GMT+7

Video dài hơn 3 phút do một nhóm sinh viên FPT Polytechnic thực hiện đã gợi ý cách sắp xếp hành lý trước những chuyến đi dài ngày.

anh-clip-620-6415-1439608328.jpg

Chỉ trong hơn ba phút, đống hành lý ngổn ngang đã được xếp gọn gàng trong vali.

Với cách sắp xếp khoa học, rất nhiều đồ đạc đã được đưa gọn gàng vào trong chiếc va ly nhỏ gọn. Đây là một trong những kỹ năng sinh viên ngành Du lịch - Lữ hành FPT Polytechnic được trau dồi trong quá trình học tập. 

Sinh viên Du lịch - Lữ hành được cung cấp kiến thức tổng quan, khả năng hoạch định các chiến lược trong lĩnh vực quản lý nhà nước về du lịch và các kỹ năng mềm bổ trợ cho công việc sau khi ra trường. Học ngành này, sinh viên còn được rèn luyện tính cẩn thận, kiên nhẫn và tỉ mỉ. Nhờ đó, sẽ đáp ứng tốt nhất những mong muốn của khách hàng và làm hài lòng họ. Với mức lương hấp dẫn, Du lịch - Lữ hành sẽ là ngành nghề năng động và tiềm năng.

Năm 2015, FPT Polytechnic tuyển sinh khối ngành Du lịch - Lữ hành - Nhà hàng - Khách sạn tại các cơ sở trên toàn quốc. Các thí sinh đăng ký xét tuyển, nộp hồ sơ về trường trước ngày 27/8. Đặc biệt, trường triển khai quỹ khuyến học “Poly Startup” miễn 1 triệu đồng lệ phí nhập học cho tân sinh viên khối ngành này trước ngày 20/8.

Video hướng dẫn xếp hành lý vào vali nhanh gọn:

Lưu Vân

Video: FPT Polytechnic

Ý kiến

()