Chúng ta

Trao 100 suất học bổng 'Cùng em đến trường'

Thứ năm, 1/10/2015 | 10:51 GMT+7

Ngày 30/9, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp Quỹ Bảo trợ trẻ em, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thừa Thiên - Huế, FPT tổ chức trao học bổng “Cùng em đến trường” cho học sinh khuyết tật, bị nhiễm chất độc da cam/dioxin trong tỉnh.

f1-2421-1443660102.jpg

Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế và Công ty Cổ phần FPT trao học bổng “Cùng em đến trường” cho các em khuyết tật.

Với các chương trình hoạt động hiệu quả, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thừa Thiên - Huế trở thành cầu nối cho các tấm lòng vì trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, bị nhiễm chất độc da cam/dioxin vượt khó trên địa bàn nhân dịp đầu năm học mới 2015-2016.

Tại buổi lễ, Quỹ Bảo trợ trẻ và Công ty FPT đã trao 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của xã hội đối với trẻ em khuyết tật, bị nhiễm chất độc da cam/đi-ô-xin, qua đó giúp các em có thêm niềm tin và nghị lực để vươn lên hòa nhập cộng đồng.

Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thừa Thiên - Huế, bà Trần Thị Thái Hòa, cho biết, dịp đầu năm học mới, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã phối hợp Văn phòng dự án Zhishan Foundation, Hội Người Việt Nam tại Pháp, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam… cùng các huyện, thị xã và thành phố trong tỉnh trao học bổng và tặng thưởng cho hơn 800 học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn với kinh phí gần 1 tỷ đồng.

FPT thực hiện trao học bổng này từ năm 2009. 

Nhân Dân

Ý kiến

()