Chúng ta

Mua smartphone 8 triệu đồng, nhận 50 lít xăng tại FPT Shop

Thứ năm, 18/6/2015 | 14:40 GMT+7

Tại FPT Shop từ nay đến ngày 25/6, chọn mua sản phẩm trị giá bao nhiêu triệu đồng, bạn sẽ được tặng bấy nhiêu lít xăng.

Đặc biệt, với một số sản phẩm, số lít xăng được tặng sẽ lên đến 50 lít và có thể được quy ra tiền mặt để hoàn trả lại cho khách hàng.

Độc đáo mua hàng, hoàn tiền xăng

Chị Vũ Thanh Phượng, mua Galaxy A5 Black trị giá 7,99 triệu đồng tại FPT Shop 16 Trần Tất Văn, Hải Phòng, được tặng 50 lít xăng. Chị thích thú chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi đi mua điện thoại mà lại được tặng xăng, không những thế còn được tặng đến 50 lít. Về đến nhà, tôi có kể lại với gia đình thì ai cũng đều cảm thấy bất ngờ trước chương trình này”.

Ch-V-Thanh-Ph-ng-copy-9863-1434612595.jp

Chị Vũ Thanh Phượng (phải) thích thú chia sẻ lần đầu tiên đi mua điện thoại được tặng đến 50 lít xăng.

Tương tự như chị Phượng, anh Nguyễn Thanh Tùng, cũng được tặng 50 lít xăng, không giấu được niềm vui anh kể lại: “Lúc trước, tôi chú ý đến FPT Shop chủ yếu qua chương trình Bảo hành vàng, vì bảo hành cho máy ngay cả khi tôi sử dụng mà bất cẩn rơi vỡ hay vào nước. Đến lần này, FPT Shop đã gây thêm ấn tượng mới với tôi bằng chương trình tặng xăng lạ và độc đáo này".

Anh-Pham-Thanh-Tung-9337-1434612595.jpg

Anh Nguyễn Thanh Tùng (phải), cho biết mình thật sự ấn tượng với chương trình tặng xăng độc đáo này tại FPT Shop.

Chương trình Tiếp xăng trên từng cây số, mua hàng hoàn tiền xăng được thực hiện liên tục trong 3 năm gần đây tại FPT Shop, đã ghi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng qua tổng đài tư vấn mua hàng nhanh 1900 6606.

Khi được hỏi về ý nghĩa chương trình này, Ông Ngô Quốc Bảo, Giám đốc Trung tâm Phát triển kinh doanh FPT Shop, chia sẻ: “Việc tăng giá xăng chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến nhu cầu sinh hoạt, mua sắm thường ngày của các gia đình. Đây là lý do FPT Shop đã xây dựng chương trình này nhằm chung tay đồng hành cùng khách hàng của mình trên mọi nẻo đường. FPT Shop mong muốn mang lại những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng vào đúng lúc, đúng thời điểm. Chương trình tiếp xăng này đã được thực hiện đều đặn, đồng bộ từ năm 2013 đến nay”.

Mua trả góp không cần trả trước

Chương trình tặng xăng vẫn được áp dụng dành cho khách hàng mua trả góp. Không chỉ được tặng xăng, mua trả góp với Home Credit, bạn còn được tặng 2 tháng cả gốc lẫn lãi, cộng thêm lãi suất cực thấp chỉ 1,66% mỗi tháng. Bạn cũng có thể chọn mua hàng trả góp không cần trả trước với FE Credit. Đặc biệt, bạn sẽ được hưởng 0% lãi suất trong suốt thời gian mua trả góp với iPad Air 2, iPhone 5S, HTC One M9, Galaxy S6 và S6 Egde. Đáng chú ý với Galaxy J1, khách hàng không những được tài trợ 100% lãi suất mà chỉ cần trả trước 290.000 đồng để sở hữu ngay sản phẩm.

Nhiều ưu đãi thiết thực khác

Không chỉ dừng lại ở việc tiếp xăng cho khách hàng, FPT Shop cũng đồng loạt triển khai nhiều chương trình thiết thực, không kém phần hấp dẫn khác như giảm 10% khi mua phụ kiện, giảm 50% giá gói Bảo hành vàng - Vào nước rơi vỡ… vẫn được đổi mới, bảo hành cho cả những trường hợp máy bị hư hỏng do lỗi bất cẩn từ người sử dụng, cơ hội trúng iPad Mini 3, Samsung Galaxy V, Lumia 525… khi đóng tiền điện, tiền nước tại FPT Shop .

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được dùng thử 15 ngày miễn phí - đổi trả một năm, bạn có thể chọn cửa hàng gần nhất tại đây hoặc gọi hotline 1900 6606 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Zing

Ý kiến

()