Chúng ta

FPT Telecom nhận giải thưởng Thương hiệu Việt tiêu biểu

Thứ ba, 17/3/2015 | 08:54 GMT+7

Công ty CP Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa lọt Top 80 Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu tại chương trình tôn vinh “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu” 2014 do Bộ Công Thương tổ chức.

Giải thưởng Thương hiệu Việt tiêu biểu được tổ chức lần đầu tiên nhằm phát hiện, tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành tốt được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng và tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong suốt 5 năm phát động (2009-2014).

11-JPG-5862-1426431673-8560-1426482303.j

Ông Nguyễn Quân, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, và bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công Thương, trao kỷ niệm chương cho chị Phùng Thu Trang (thứ hai từ trái qua), Trưởng ban Truyền thông FPT Telecom.

Sau 18 năm hoạt động, FPT Telecom hiện là nhà cung cấp mạng được người tiêu dùng Việt tin tưởng và sử dụng. Năm 2015 với chiến lược nâng cấp hạ tầng, FPT Telecom kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng đường truyền internet tốt nhất, ổn định hơn, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Hiện FPT có mặt tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc và các nước láng giềng và được đánh giá là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và internet hàng đầu trong nước và khu vực, bằng việc đầu tư lớn vào cơ sở hạ tầng và thế mạnh về công nghệ, có đủ điều kiện để triển khai việc tích hợp dịch vụ theo xu hướng hội tụ giữa truyền hình viễn thông và công nghệ thông tin, mọi dịch vụ trên một đường truyền…

Diễn đàn Doanh nghiệp

Ý kiến

()